TNO

Bố ơi, mình đi đâu thế: Hoàng Bách đòi đập máy quay vì giận Minh Khang

07/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Hai ông bố nổi tiếng cãi gay gắt khi bất đồng quan điểm trong phương án xin tiền di chuyển.

(iHay) Hai ông bố nổi tiếng đã cãi to khi bất đồng quan điểm trong phương án xin tiền di chuyển. Thậm chí Hoàng Bách vẫn còn chưa nguôi giận, nói với người quay phim của chương trình: "Đừng quay nữa được không! Quay nữa anh đập máy đấy!".

>> Bố ơi, mình đi đâu thế': Phan Anh rớt nước mắt vì bài học dạy con
>> Bố ơi, mình đi đâu thế: Con gái Thúy Hạnh khóc nức vì phải ở nhà đầy gián

Bố ơi, mình đi đâu thế: Minh Khang, Hoàng Bách mâu thuẫn vì... tiền 1
Hoàng Bách và Minh Khang cãi nhau to vì mâu thuẫn trong quan điểm về tiền bạc

Tập 6 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? lên sóng trưa 6.12 tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều cảm nhận thú vị về 4 bố con nổi tiếng gồm: MC Phan Anh và con gái Bo, đạo diễn Trần Lực và con trai tên Bờm, Hoàng Bách và con trai Tê Giác, nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti.

Trong tập này, các cô cậu bé sau khi được trải nghiệm hái dâu đã tự mang sản phẩm của mình đi bán. Chưa có nhiều ý thức về tiền bạc, phần “buôn bán” của 4 cô cậu bé khá thú vị khi có khách mua cả giỏ nhưng không chịu vì muốn bán tiếp, khi chào mời khách không mua thì tặng 2 quả ăn thử...

Về phần các ông bố, bốn vị phụ huynh cũng suy nghĩ phương cách kiếm tiền để hoàn thành thử thách. Đến Ga Đà Lạt, với tình hình vắng vẻ, các ông bố bắt đầu lo lắng. Phan Anh hỏi giá phòng vé, hai vé cho trẻ em sẽ bằng một vé cho người lớn (85 ngàn đồng/ vé người lớn). Sau đó, các ông bố "vào vị trí tác chiến": Hoàng Bách sẽ đánh đàn và hát, Phan Anh và Minh Khang sẽ xin tiền. Vì sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn, Trần Lực nói vui: "Nhiệm vụ này phải để cho các anh này - người của công chúng. Cách đây 10 năm có thể tôi sẽ lượm tiền rất nhanh. Mọi người sẽ: "Ô! A! Trần Lực!". Còn bây giờ phải để cho các bạn này thôi!"

 Bố ơi, mình đi đâu thế: Minh Khang, Hoàng Bách mâu thuẫn vì... tiền 2
Mặc dù Phan Anh đã đưa ra lời khuyên tuy nhiên đành bất lực nhìn cả hai cự cãi

Minh Khang tiếp cận một nhóm thanh niên tại khu ga, thuyết phục họ trả tiền cho việc vẽ hình kí họa cùng Phan Anh. Hoàng Bách đàn và hát bài "ruột" của mình: Chuyện chàng cô đơn. Phan Anh thì nhún nhẩy theo điệu nhạc. Trong khi đó, Trần Lực cho mình một góc, ngồi yên sau hàng tranh kí họa. Khi bài hát kết thúc là lúc các ông bố thực hiện thử thách "xin tiền" khán giả xung quanh.

Hoàng Bách cởi mũ, trình bày hoàn cảnh, năn nỉ các bạn xung quanh ủng hộ. Trong lúc đó, Minh Khang mượn đàn của Hoàng Bách để hát tiếp bài Đứa bé cho chính anh sáng tác, kêu gọi mọi người ủng hộ bốn ông bố, cũng như chuyến từ thiện sắp tới của anh. Khi Minh Khang nhận tiền từ các khán giả xung quanh, Hoàng Bách tỏ ra bất đồng quan điểm và bỏ đi.

Hoàng Bách lại muốn nói rõ với mọi người về việc thử thách được đưa ra trong chương trình: "Mình đã thống nhất làm theo kế hoạch, nhiệm vụ chính mình làm trước, nhiệm vụ khác mình làm sau. Có việc gì thì mình phải bàn nhau trước, anh làm vậy thì em thành người như thế nào trước mặt mọi người?". Phan Anh giải thích: "Ý anh Minh Khang là mình mượn tiền từ thiện này để mua vé trước. Sau đó mình làm từ thiện, mình sẽ trả lại".

Hoàng Bách vẫn không đồng ý với cách làm đó. Minh Khang bình tĩnh xác nhận lại ý Phan Anh vừa nói, nếu mọi người đồng ý sẽ làm theo cách này, hoặc không. Anh chia sẻ thêm: Luật lệ cuộc chơi cũng không nêu rõ là không được quyên góp tiền với mục đích khác, mà chỉ nêu rõ các ông bố làm sao có tiền để mua vé tàu cho con. Vì không thích thái độ "xù lông" của Hoàng Bách và cảm thấy cuộc nói chuyện vẫn chưa giảm bớt căng thẳng nên Minh Khang bỏ đi, để lại một Hoàng Bách vẫn đang tức tối và một Phan Anh đóng vai người hòa giải.

Hai ông bố còn lại quyết định chia ra hai hướng để... xin tiền. Hoàng Bách vẫn còn chưa nguôi giận, nói với người quay phim của chương trình: "Đừng quay nữa được không! Quay nữa anh đập máy đấy!".

Không khí căng thẳng đã khép lại tập 5 với gút mắt vẫn chưa giải quyết giữa Minh Khang và Hoàng Bách. Tập 6 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 13.12 trên kênh VTV3.

Bố ơi, mình đi đâu thế: Minh Khang, Hoàng Bách mâu thuẫn vì... tiền 3
Trong tập này 4, cô cậu bé được trải nghiệm hái dâu và tự tay đi bán

Bố ơi, mình đi đâu thế: Minh Khang, Hoàng Bách mâu thuẫn vì... tiền 4
Ban đầu, cả bốn đều nhầm lẫn người bán hàng rong là khách du lịch và tiếp cận chào mời

Bố ơi, mình đi đâu thế: Minh Khang, Hoàng Bách mâu thuẫn vì... tiền 5
Các vị khách du lịch nhiệt tình mua giúp các em nhỏ

Bố ơi, mình đi đâu thế: Minh Khang, Hoàng Bách mâu thuẫn vì... tiền 6
Chưa có nhiều ý thức về tiền bạc, các cô cậu bé bán xong liền “chia tiền” và xin tiền lẫn nhau

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Bố ơi, mình đi đâu thế': Phan Anh rớt nước mắt vì bài học dạy con
>> Bố ơi, mình đi đâu thế: Con gái Thúy Hạnh khóc nức vì phải ở nhà đầy gián
>> Sao Việt nói về sex trước khi cưới - Hoàng Bách: 'Sinh lý đầy đủ thì làm thôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.