Bộ đôi smartphone giá rẻ của cựu CEO Apple cập bến thị trường Việt Nam

09/09/2015 20:14 GMT+7

(TNO) John Sculley - cựu CEO của Apple vừa có chuyến thăm Việt Nam. Trong dịp này, ông đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone SF1 và SJ1.5 mang thương hiệu công ty mới là Obi Worldphone.

(TNO) John Sculley - cựu CEO của Apple vừa có chuyến thăm Việt Nam. Trong dịp này, ông đã chính thức trình làng bộ đôi smartphone SF1 và SJ1.5 mang thương hiệu công ty mới là Obi Worldphone.

Ông John Sculley trong buổi lễ giới thiệu thương hiệu smartphone mới tại Việt Nam - Ảnh: T.Luân
Như vậy, trong thời gian tới thị trường smartphone Việt Nam sẽ đón nhận thêm một thương hiệu di động mới, hứa hẹn tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng sản xuất di động trong và ngoài nước.

Hai mẫu smartphone mà Obi Worldphone (Mỹ) vừa đem đến thị trường Việt Nam là chiếc SF1 và SJ1.5. Việt Nam cũng đồng thời là thị trường châu Á đầu tiên mà Obi Worldphone công bố bộ đôi smartphone mới này.

Trong đó, chiếc smartphone SF1 sẽ là mẫu máy cao cấp nhất của hãng, khi được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, dùng vi xử lý lõi 8 Snapdragon 615 của Qualcomm. Người dùng được chọn phiên bản RAM 2 GB (bộ nhớ trong 16 GB) hoặc 3 GB (bộ nhớ trong 32 GB).
Chiếc SF1 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.Luân
Ngoài ra, máy còn trang bị camera sau 13 MP dùng cảm biến của Sony, camera trước 5 MP, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc. Với sản phẩm này, người dùng có thể lựa chọn điểm lấy nét sau khi chụp bằng chức năng Qualcomm UbiFocus.

Phiên bản tiếp theo là chiếc SJ1.5, máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn HD, dùng vi xử lý lõi 8 MediaTek MT6580 đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 8 MP, camera trước 5 MP, pin có dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc, sử dụng bản Android 5.1.

Ông John Sculley cho biết, bộ đôi smartphone SF1 và SJ1.5 sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam vào trung tuần tháng 10 tới. Trong đó, chiếc SF1 sẽ có giá khởi điểm là 5,499 triệu đồng (bản 16 GB bộ nhớ trong, RAM 2 GB) hoặc 6,49 triệu đồng cho bản dùng bộ nhớ 32 GB, RAM 3 GB. Riêng bản SJ1.5 sẽ có giá bán là 2,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.