Bình Phước tạm thời đóng cửa karaoke, game online, phòng gym

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
25/03/2020 16:03 GMT+7

Tỉnh Bình Phước tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ giải trí như: karaoke, massage, rạp chiếu phim, game online , phòng trà ca nhạc, phòng tập gym... tụ tập đông người nhằm phóng chống dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 25.3, UBND tỉnh Bình Phước cho biết đã có công văn khẩn thông báo việc tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ giải trí như: karaoke, massage, rạp chiếu phim, quán bar, game online, phòng trà ca nhạc, phòng tập gym... tụ tập đông người trong môi trường khép kín.

Thêm 11 ca mới, Việt Nam có 134 bệnh nhân nhiễm virus corona

Các địa phương thực hiện vận động các tổ chức tôn giáo tu hành tại gia, không tiến hành các nghi lễ tập trung đông người; dừng, hạn chế các cuộc họp không cần thiết, tăng cường họp trực tuyến, tích cực cải cách hành chính, phân cấp, phân quyền hơn trong xử lý công việc; tăng cường giao dịch trực tuyến, hạn chế tập trung đông người, đeo khẩu trang tại các nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông công cộng. Khuyến khích người dân hạn chế đến những nơi công cộng…

Hội nông dân tỉnh Bình Phước tặng lương thực, thực phẩm tươi sống cho các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Ảnh: H.G

Ngoài ra, cơ quan hức năng  còn thực hiện lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp nhập cảnh từ ngày 1.3 mà chưa được xét nghiệm; tham mưu UBND tỉnh xem xét đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất cho phòng xét nghiệm để thực hiện xét nghiệm Covid-19.
Tính đến sáng ngày 25.3, tỉnh Bình Phước chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.