TNO

Bình Minh và hàng loạt siêu mẫu đá bóng quyên tiền giúp Duy Nhân

27/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Đông đảo sao Việt hăng hái đang ký tham gia trận đá bóng ý nghĩa diễn ra vào chiều tối 26.10 (tại Q.7, TP.HCM).

(iHay) Siêu mẫu - diễn viên Bình Minh cùng rất đông nghệ sĩ Việt khác đã tổ chức trận bóng đá giao hữu quyên tiền giúp đỡ cho người mẫu Duy Nhân đang mắc bệnh ung thư vòm họng.

>> Gia đình Quyền Linh - Bình Minh rủ nhau vào siêu thị mua thực phẩm vì người nghèo


Dù chỉ quen biết Duy Nhân qua vài lần đá banh chung nhưng Bình Minh đã nhiệt tình cùng nhiều sao Việt khác quyên góp tiền để giúp đỡ nam người mẫu này  

Đông đảo sao Việt hăng hái đang ký tham gia trận đá bóng ý nghĩa diễn ra vào chiều tối 26.10 (tại Q.7, TP.HCM), trong đó có Bình Minh, Thái Hòa, Thành Đạt, Thanh Thức, Lương Thế Thành, Quang Tuấn, Minh Thắng, Diệp Bảo Ngọc, Đức Thịnh, đạo diễn Võ Ngọc, Trung Võ...

Sáng 27.10, iHay.vn đã nối máy với Bình Minh để hỏi thêm về việc quyên góp này và được anh cho biết số tiền đóng góp của các nghệ sĩ được 27,5 triệu đồng.

"Ngay khi trận bóng kết thúc, tất cả số tiền được anh chị em nghệ sĩ hảo tâm đóng góp đã được Bảo Ngọc (vợ nghệ sĩ Thành Đạt) đại diện đem tới tận nhà trao cho người mẫu Duy Nhân ngay", Bình Minh cho hay.

Nam diễn viên này cho biết thêm, anh và Duy Nhân chưa từng đóng phim chung nhưng cả hai từng nhiều lần đá chung đội do đạo diễn Võ Ngọc thành lập.

Đầu tháng 11 tới, Bình Minh cũng sẽ đứng ra tổ chức "đêm ca nhạc dành cho các diễn viên" để tiếp tục quyên góp thêm tiền hỗ trợ Duy Nhân.

 
Vừa mới cưới vợ cách đây 4 tháng, người mẫu Duy Nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo, sắp phải bán nhà để lo tiền chữa trị 

Theo nguồn tin iHay.vn, trước căn bệnh ung thư vòm họng không ngờ đến, Duy Nhân và vợ trẻ mới cưới sắp phải bán nhà để có tiền thực hiện phác đồ hóa trị theo yêu cầu bác sĩ.

Được biết, Duy Nhân sinh năm 1986. Anh từng  đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009 và hoạt động trên cả sàn diễn lẫn lĩnh vực phim ảnh. Duy Nhân góp mặt trong nhiều phim như Vó ngựa trời Nam, Hồ sơ đen, Cô nàng bất đắc dĩ, Siêu mẫu xì trum... Tháng 6 vừa qua, anh vừa lên xe hoa với Kiều Oanh, sinh năm 1991.

Hà Ngân
Ảnh: FB

>> Gia đình Quyền Linh - Bình Minh rủ nhau vào siêu thị mua thực phẩm vì người nghèo
>> Đón bình minh ở Mũi Điện
>> Bình Minh âu yếm bà xã Anh Thơ giữa quán hủ tiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.