Biệt thự lâu đài Chateau - Giá trị không thể hoán đổi Giá trị hữu hạn của hữu hạn

27/01/2015 07:00 GMT+7

Đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch tổng thể bởi Skidmore Owing & Merrill (viết tắt là SOM) - một đơn vị kiến trúc và xây dựng danh tiếng của Mỹ.

Đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch tổng thể bởi Skidmore Owing & Merrill (viết tắt là SOM) - một đơn vị kiến trúc và xây dựng danh tiếng của Mỹ.

 
Cơ hội sở hữu Chateau rất hạn hữu, chỉ 28 biệt thự lâu đài được mở bán trong ngày 8.2.2015 - Ảnh: P.M.H
Đô thị Phú Mỹ Hưng - Quy hoạch tổng thể xuất sắc
Tiếp tục chuỗi sự kiện “Kết nối cộng đồng Chateau”, ngày 30.1.2015 tại nhà câu lạc bộ Chateau, Công ty Phú Mỹ Hưng kết hợp cùng Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ tổ chức sự kiện chào đón Tết Nguyên đán 2015 dành cho cộng đồng Chateau. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự tham gia của BKAV SmartHome, Eleganz, BON MUA, Martell, Việt Thương Music.
Liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng
ĐT: 08.54118888; 04.39362640 - Website: www.phumyhung.com.vn
SOM đã có lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển, là đơn vị đã quy hoạch, xây dựng, thiết kế khoảng hơn 10.000 dự án, công trình trên toàn thế giới (tiêu biểu như Bank of America Center California, tòa tháp xoắn ốc cao nhất thế giới Cayan (Dubai). Tại VN, SOM chính là nhà quy hoạch tổng thể cho đô thị Phú Mỹ Hưng.
Được quy hoạch tổng thể bởi một đơn vị danh tiếng như SOM nên ngay từ đầu, đô thị Phú Mỹ Hưng đã có định hướng quy hoạch, phát triển tổng thể hoàn chỉnh. Bên cạnh các khu dân cư thì đô thị Phú Mỹ Hưng còn có các khu chức năng khác, phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi, giải trí để cư dân được phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, trí tuệ. Điển hình trong số đó là Khu thương mại tài chính quốc tế sầm uất với sự có mặt của nhiều tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đến đầu tư, mở văn phòng giao dịch; Khu The Crescent được xem là “trái tim đô thị” của Phú Mỹ Hưng, nơi có hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall - những địa danh đã trở thành điểm đến thu hút của cư dân Phú Mỹ Hưng, người dân TP.HCM và cả du khách.
Với tổng thể quy hoạch xuất sắc, vận hành đồng bộ, phát triển hiện đại nên Phú Mỹ Hưng là đô thị duy nhất của VN đã vinh dự được Viện Đô thị Mỹ (ULI) trao giải Global Awards for Excellence (Giải thưởng toàn cầu dành cho những dự án xuất sắc) vì đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá khắt khe như: các tiêu chuẩn về ý tưởng thiết kế, khả năng bảo vệ môi trường, tính hiệu quả của dự án và đặc biệt là những đóng góp cho cộng đồng. Được biết, trên toàn thế giới chỉ có 14 khu đô thị nhận được giải thưởng danh giá này.
Chỉ 131 biệt thự lâu đài Chateau
Theo quy hoạch, đô thị Phú Mỹ Hưng có quy mô dân số 100.000 người. So với quy mô dân số hiện nay của TP.HCM thì tỷ lệ này chiếm rất nhỏ, tương đương khoảng 1,2%. Như thế, bản thân cơ hội trở thành cư dân Phú Mỹ Hưng cũng rất hạn hữu. Với Chateau còn là hạn hữu của hạn hữu, chỉ 131 biệt thự lâu đài trên diện tích đất 11,6 ha. Tọa lạc ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, chỉ trong bán kính 1 km là đến Khu thương mại tài chính quốc tế, Khu The Crescent nhưng Chateau sở hữu không gian sống thuần khiết thiên nhiên, nơi mà mỗi khi hoàng hôn buông xuống, lúc bình minh đang lên, hay ở bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày đều có thể được nghe tiếng chim hót líu lo, làn gió tinh khôi, hàng cây rợp bóng, muôn hoa khoe sắc… Vì, tại biệt thự lâu đài Chateau, mật độ xây dựng chỉ gần 20%, hơn 80% diện tích đất còn lại dành cho không gian xanh mở, đất giao thông nội khu và tiện ích.
Sở hữu nguồn giá trị vô giá nhưng cơ hội sở hữu Chateau rất hạn hữu chỉ 131 biệt thự lâu đài, trong đó đa phần đã có chủ. Chỉ còn 28 biệt thự lâu đài được mở bán trong ngày 8.2.2015. Ngoài 8 biệt thự đơn lập, diện tích sàn trên 600 m2 còn có 20 biệt thự phố vườn, diện tích sàn từ 300 - 400 m2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.