Biến đồng hồ bình thường thành smartwatch

23/09/2015 17:40 GMT+7

(TNO) Với dây đeo Unique, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ biến bất cứ đồng hồ nào thành thiết bị xem giờ thông minh, hỗ trợ đọc tin nhắn, email và chi trả hóa đơn...

(TNO) Với dây đeo Unique, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ biến bất cứ đồng hồ nào thành thiết bị xem giờ thông minh, hỗ trợ đọc tin nhắn, email và chi trả hóa đơn giống như các smartwatch hiện có trên thị trường.

Dây đeo Unique quảng bá trên Kickstarter - Ảnh: KickstarterDây đeo Unique quảng bá trên Kickstarter - Ảnh: Kickstarter
Các đại gia công nghệ như Apple và Samsung đang đặt cược đậm vào những dòng đồng hồ thông minh, nhưng cho đến nay sản phẩm của họ ít nhiều đều bị chê là quá cồng kềnh.

Giờ đây, các nhà thiết kế Ba Lan đã tìm được một giải pháp hoàn hảo: người dùng cứ chọn loại đồng hồ họ thích, và tính năng thông minh sẽ được bổ sung nhờ vào dây đeo đặc biệt.

Có tên gọi Unique, dây đeo do hãng uBirds tại Warsaw thiết kế được tích hợp nhiều cảm biến và đèn LED, có thể lắp vào bất cứ đồng hồ nào, theo thông tin trên trang Kickstarter.

Unique được cung cấp kèm theo ứng dụng miễn phí phù hợp cho thiết bị iOS lẫn Android, và người dùng có thể tự sắp xếp các thông báo như báo tin nhắn, email.

Những tính năng khác bao gồm cảm biến theo dõi hoạt động thể chất trong quá trình tập luyện, và chip giao tiếp cận vùng (NFC) cho phép người dùng chi trả hóa đơn mà không cần tiếp xúc.

Thiết bị sạc không dây và có thể chạy tối đa 3 ngày sau mỗi lần sạc, cũng như lưu trữ dữ liệu tối đa 5 ngày dữ liệu.

Sau đó, dữ liệu có thể chuyển sang thiết bị di động được đồng bộ hóa với dây đeo Unique.

uBirds hy vọng sẽ quyên được 50.000 USD thông qua chiến dịch gây quỹ từ công chúng trên trang Kickstarter, và dự kiến sẽ giao hàng vào tháng 4.2016 cho ai góp 139 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.