TNO

Bị trúng đạn lạc, 4 ngày sau mới phát hiện

12/07/2015 18:52 GMT+7

(iHay) Bị trúng đạn trong lúc ăn tối nhưng phải mất 4 ngày sau đó, nạn nhân mới phát hiện ra.

(iHay) Một người phụ nữ ở Deland, Florida (Mỹ) cho biết có thể cô đã trúng phải viên đạn lạc trong lúc đang ăn tối cùng bạn bè hôm 4.7, nhưng phải bốn ngày sau mới phát hiện, theo UPI.

>> Thoát chết nhờ chiếc áo ngực

Bị trúng đạn lạc, 4 ngày sau mới phát hiện - ảnh 1Ảnh minh họa: Chụp từ clip YouTube

Mấy ngày sau buổi ăn tối hôm ấy, Heather Charlebois đến bệnh viện kiểm tra và được các bác sĩ phát hiện cô trúng đạn ở chân. Heather kể, lúc đang ngồi ăn tối, cô bỗng thấy chân bị nhói lên. Sau đó cô cùng bạn trai vào nhà vệ sinh của nhà hàng để rửa vết thương, nhưng không thấy máu. 

"Lúc đầu tôi cứ nghĩ ai đó va trúng tôi, nhưng nó không gây ra bất kỳ cảm giác nào rõ ràng cả, tôi chẳng thấy ai tác động gì", Heather nói với The Daytona Beach News-Journal.

4 ngày sau đó, khi thấy cơn đau không thuyên giảm, Heather đã đến gặp bác sĩ. Họ chụp X-Quang và phát hiện một viên đạn dài khoảng 4cm găm vào trong đùi của Heather. Cảnh sát Deland đang điều tra xem ai là người nổ súng.

"Không có dấu hiệu nào cho thấy có vụ nổ súng ở gần khu vực cô ấy đã ngồi trong thời điểm đó. Có giả thuyết khác là viên đạn đã bay từ xa tới", cảnh sát Deland cho biết.

Trong khi đó, các bác sĩ cho hay viên đạn găm ngay vị trí gần động mạch chủ trên chân của Heather. 
 

Phạm Như Quỳnh

>> Phút sinh tử nghẹt thở của bé gái 18 tháng tuổi òa khóc trên tay nghi phạm
>> Sốc với cặp đôi trẻ vắt sữa dê tươi bán ngay giữa đường
>> Nghi phạm đòi cảnh sát đổi ảnh truy nã trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.