Bị sốc nặng vì vợ yêu… lạc đà

10/03/2015 20:26 GMT+7

(TNO) Một ông chồng cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi vợ tiết lộ dành tình yêu cho con lạc đà chứ không phải cho chồng, nên ông này quyết định ly hôn.

(TNO) Một ông chồng cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi vợ tiết lộ dành tình yêu cho con lạc đà chứ không phải cho chồng, nên ông này quyết định ly hôn.

Cặp đôi về thăm gia đình vợ ở phía tây thủ đô Riyadh (Ả Rập Xê Út), trước mặt mọi người, anh chồng ngỏ lời tán tỉnh vợ và tìm cách thể hiện tình yêu sâu sắc của mình. Tuy nhiên, cô vợ cho biết không có chút cảm xúc nào trước tấm chân tình của chồng, hơn nữa, cô còn tiết lộ mình đã “phải lòng” con lạc đà có tên Al Waleef - vật nuôi thuộc sở hữu của cha cô.
Điếng người, ông chồng vẫn gồng mình nín thinh trước mặt gia đình vợ. Trên đường quay về nhà, cô vợ còn say sưa kể những đặc điểm đáng yêu của Al Waleef, và nói rằng cha từ chối bán nó vì cô thích nó. Người chồng một lần nữa cảm thấy bị xúc phạm nhưng vẫn im lặng nuốt cục tức vào trong.
Theo Gulfnews, sau đó vài ngày, người chồng cùng vợ tham gia tour du lịch trong sa mạc và đi đến khu vực nơi mà cha vợ giữ con lạc đà. Tại đây, khi nhìn thấy sự ngưỡng mộ quá đáng của vợ đối với con lạc đà, người chồng lập tức tuyên bố ly hôn.
Anh cho biết sẽ cho vợ được sống với lạc đà để thỏa mãn niềm khao khát. Trước quyết định gây sốc trên, nhiều người tỏ thái độ khinh bỉ ông chồng đã phá vỡ cuộc hôn nhân vì một vấn đề hết sức tầm thường.
Trong khi đó, cũng có không ít người thể hiện sự đồng tình trước quyết định của người chồng vì ông đã dạy cho vợ bài học thích đáng, giúp phụ nữ hiểu được sự tôn trọng đối với chồng là quan trọng như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.