Bí quyết trang điểm hoàn hảo dành cho những cô nàng bị nám da và tàn nhang

03/06/2017 13:58 GMT+7

Những vết nám và tàn nhang hiện diện trên khuôn mặt không chỉ khiến phái đẹp trở nên tự ti, kém sắc, mà còn gây cản trở rất nhiều đến việc trang điểm hằng ngày.

Tuy nhiên, với những bí quyết trang điểm đơn giản dưới đây, chắc chắn việc ngụy trang cho làn da nám, tàn nhang của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều:

1.  Sử dụng kem nền dạng lỏng

Đối với làn da nám, tốt nhất bạn nên chọn những loại kem nền có dạng lỏng để tránh cho da không bị khô và tối màu. Nếu nám tập trung ở khu vực 2 bên má, bạn có thể phân kem nền thành 2 loại: một loại cho vùng da nám và một loại cho vùng da không bị nám, điều này sẽ giúp bạn che bớt được tối đa những khuyết điểm trên da, cũng như giảm bớt sự chú ý của người đối diện đến những khuyết điểm ấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng nên  lạm dụng quá nhiều kem nền, vì như vậy chỉ làm cho da trở nên bí bách và thiếu tự nhiên hơn mà thôi. Cách hay nhất để vết nám không bị phát hiện, đó chính là dùng kem nền có màu tươi sáng: hồng hoặc đào.

2. Kem che khuyết điểm là trợ thủ đắc lực

Nếu chỉ sử dụng kem nền đơn thuần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào che giấu được hết mọi khuyết điểm, vì hầu hết những nơi xuất hiện nám và tàn nhang đều là nơi tích tụ rất nhiều hắc sắc tố da đậm màu. Do đó, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của kem che khuyết điểm.

Lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm, sau đó chấm đều lên những vùng da bị tàn nhang và nám, kết hợp massage nhẹ nhàng để kem ngấm vào da, đồng màu với màu kem nền mà bạn đã sử dụng.

3. Dùng son môi màu tươi tắn

Khi trang điểm với làn da nám nên chọn những màu son tươi tắn
Khi trang điểm với làn da nám nên chọn những màu son tươi tắn

Kem che khuyết điểm có thể làm mờ đi những nốt tàn nhang và nám trên khuôn mặt, nhưng không thể xóa bỏ chúng hoàn toàn được. Do đó, hãy hướng ánh nhìn của người đối diện vào đôi môi tươi tắn của mình để họ “lãng quên” đi những khuyết điểm trên da bạn.

Chị em có thể dùng các loại son có màu sáng: cam, hồng nhạt, đỏ… Đầu tiên, hãy kẻ viền môi có màu trùng với màu son rồi thoa nhẹ nhàng son lên lòng môi. Cách này sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn cho đôi môi, đồng thời làm cho môi trở nên căng mịn và quyến rũ hơn.

4. Không thể thiếu kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nám da và tàn nhang ở phụ nữ. Thế nên, bạn tuyệt đối không được bỏ qua bước dùng kem chống nắng khi trang điểm, vì điều này sẽ giúp hạn chế được sự hình thành của các vết nám, cũng như hỗ  trợ ngăn ngừa hiệu quả những tác hại của ánh nắng mặt trời tới làn da của bạn.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, các chị em có thể tham khảo sản phẩm: Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.

Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream

CC Cream Sakura là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần đến từ thiên nhiên, cùng chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50 ++++, sẽ mang đến cho làn da bạn một lớp nền trang điểm tự nhiên nhất, đồng thời che khuất mọi khuyết điểm, tăng cường khả năng chống nắng và bảo vệ da hiệu quả.

Sản phẩm được bào chế với kết cấu rất mỏng mịn, phù hợp làn da phụ nữ Á Đông, không gây nhờn rít, khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Khi Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream có mặt tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.