Bí quyết chuyên trị làn da thiếu ngủ dành cho những cô nàng cú đêm

14/07/2016 08:00 GMT+7

Thức khuya và thường xuyên thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân chính khiến cho làn da bạn ngày càng sạm đen, thiếu sức sống. Vậy liệu bạn đã có cách nào khắc phục tình trạng này chưa?

Nếu chưa tìm được cách dưỡng da nào phù hợp, thì bạn hãy nhanh tay chớp lấy bí quyết chăm sóc làn da sạm đen dành riêng cho những cô nàng cú đêm dưới đây ngay đi nhé.
1.Cải thiện chế độ ăn uống
Cải thiện chế độ ăn uống hằng ngày
Ban đêm là khoảng thời gian để làn da được nghỉ ngơi, phục hồi và tái tạo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, nếu bạn thức quá khuya, làn da sẽ không có đủ thời gian để phục hồi, cũng như chuyển hóa các chất dinh dưỡng cho làn da, từ đó cản trở việc sản sinh collagen trong cơ thể, làm cho làn da ngày càng sạm đen và khô ráp hơn.
Lúc này, để bổ sung lại lượng dinh dưỡng đã bị hao hụt, bạn cần phải tăng cường những loại thực phẩm chứa nhiều chất đạm và sắt: thịt bò, cá, khoai tây… Bên cạnh đó, cũng cung cấp đầy đủ hàm lượng vitamin, khoáng chất để hỗ trợ sản sinh thêm collagen và độ ẩm cần thiết cho da thêm khỏe mạnh.
2. Làm sạch da với sữa rửa mặt
Da mặt là nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, nên thường xuyên gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến da bị viêm nhiễm, ngày càng nổi mụn nhiều hơn. Chưa kể là dưới tác nhân của ánh nắng mặt trời, làn da bạn còn hay xuất hiện rất nhiều vết thâm nám, khiến da thêm sạm đen, xấu xí.
Thế nên, nếu muốn giữ cho làn da của mình luôn khỏe đẹp, bạn nên chú ý làm sạch da 2 lần/ngày với sữa rửa mặt, để có thể loại bỏ hết các tạp chất còn sót lại trên bề mặt da, giúp cho các lỗ chân lông được thu gọn lại, đồng thời bổ sung thêm lượng collagen và nhiều dưỡng chất cần thiết khác, giúp làn da luôn ẩm mịn, sạch mụn.
3. Cung cấp đủ lượng nước cần thiết
Cung cấp đủ lương nước cần thiết cho cơ thể
Đa số những người hay thức khuya thường rất dễ bị suy nhược, bởi khi thức quá khuya, làn da bạn sẽ phải hoạt động liên tục mà không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, chính điều này đã khiến cho cơ thể họ bị mất đi một lượng nước rất lớn, dẫn đến sức khỏe bị suy kiệt, còn làn da sẽ nhanh chóng bị khô và lão hóa nhanh.
Do đó, điều bạn cần làm nhất vào lúc này đó chính là uống thật nhiều nước để bù đắp lại lượng nước và độ ẩm đã bị đánh mất. Mỗi ngày, uống từ 2 – 2,5 lít nước, chắc chắn làn da của bạn sẽ luôn trắng mịn, rạng ngời, không tỳ vết.
4. Thoa kem dưỡng da ban đêm
Việc thoa kem dưỡng da ban đêm chính là chìa khóa quan trọng, góp phần vào vẻ đẹp và sức sống của làn da. Vào mỗi buổi tối, nếu bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thì bạn vẫn có thể tự tay chăm sóc cho làn da của mình bằng một sản phẩm dưỡng da phù hợp, dành riêng cho ban đêm.
Một trong số những sản phẩm dưỡng da ban đêm, hiện đang được rất nhiều các chị em quan tâm và tin tưởng lựa chọn, mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là: Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label chính hãng Nhật Bản.
White Label Premium Placenta Cream được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, và là sản phẩm được ra đời từ một công thức độc quyền với 100% dưỡng chất placenta, một thành phần tinh túy trong nhau thai động vật.
Sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, lại không chứa thành phần độc hại: paraben, dầu khoáng hay chất tạo mùi, nên thẩm thâu vào da rất nhanh mà không gây nhờn rít hay kích ứng cho người sử dụng.
Đặc biệt, khi sử dụng kem dưỡng da White Label thường xuyên, làn da bạn sẽ được bảo vệ và dưỡng ẩm liên tục trong suốt 24 giờ, đồng thời mang lại cho bạn làn da trắng trẻo và mềm mịn như da em bé mà bạn hằng mơ ước.
White Label Premium Placenta Cream chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thông minh, yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và biết tự trân trọng chính bản thân mình.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.