Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới

27/02/2015 15:34 GMT+7

Các siêu mẫu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ cùng chia sẻ với mọi người bí quyết làm sao để giữ độ ẩm, tươi trẻ và đầy năng lượng cho làn da sau những show diễn kéo dài hàng giờ.

Không khí của tuần lễ thời trang vẫn đang tràn ngập từ sàn diễn cho đến các con phố ở New York đến London và Milan. Các siêu mẫu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ cùng chia sẻ với mọi người bí quyết làm sao để giữ độ ẩm, tươi trẻ và đầy năng lượng cho làn da sau những show diễn kéo dài hàng giờ.

Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 1Jessica Stam
Vì Stam có thói quen ngủ 12 tiếng mỗi ngày, nên cô thường chọn sử dụng các loại mặt nạ ngủ dưỡng da. Theo cô, mặt nạ ngủ có tác dụng rất tốt cho việc giữ cho làn da được thư giãn và cung cấp độ ẩm cho da.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 2Karmen Pedaru
Siêu mẫu người Estonia cho biết cô rất yêu thích các loại dầu massage mặt. Cô thường đắp mặt bằng dầu oliu trong những chuyến bay dài và khi hạ cánh, Pedaru sẽ massage mặt 1 lần trong vài phút. Da mặt cô sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ tươi tắn, không còn dấu hiệu mệt mỏi khi di chuyển sau chuyến bay.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 3Magdalena Jasek
Jasek cho biết cô đang sử dụng một loại kem dưỡng ẩm của Ba Lan. Cô cũng chia sẻ mình đã sử dụng loại kem dưỡng ẩm này từ khá lâu và đem lại công dụng rất tuyệt vời. Jasek thương thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 4Xiao Wen Ju
Nói về bí quyết giữ cho làn da tươi trẻ và khỏe khoắn, Ju cho biết sau mỗi chuyến bay, cô luôn phải rửa mặt thật sạch và bôi nhiều kem dưỡng ẩm.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 5Hanne Gaby Odiele
Với Odiele, nước chính là phương thuốc tuyệt vời nhất cho làn da khô. Mỗi ngày cô uống ít nhất 2 lít nước. Đồng thời cô nàng tóc vàng này còn sử dụng kem dưỡng ẩm từ dầu dừa “ở mọi nơi” - từ tóc, da mặt, cơ thể…
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 6Hilary Rhoda
Hilary Rhoda chăm sóc khá kỹ càng cho da mặt của mình. Cô thậm chí có chế độ chăm sóc riêng cho môi và mũi. Cô cũng yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Rhoda cho rằng các sản phẩm dưỡng da này có tác dụng như một lớp màng bảo vệ da của bạn từ những tác hại bên ngoài.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 7Drake Burnette
Cô nàng rất vui vẻ chia sẻ bí quyết chăm sóc da từ dầu Juno. Giống như Rhoda, Burnette cũng sử dụng các sản phẩm chăm sóc môi và mắt để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 8Karolina Kurkova
Để giữ ẩm cho da, Kurkova sử dụng dầu Lavender. Theo cô, loại dầu dưỡng ẩm này vừa giúp cô chăm sóc da, vừa tạo cho cô cảm giác thoải mái, thư thái và tỉnh táo để làm việc.
Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 9Alana Zimmer
Bạn của Zimmer là một nhà tự nhiên học và cô được khuyên là nên sử dụng dầu jojob (một loại cây ở phía tây nam Bắc Mỹ) để cân bằng độ pH cho da. Cô đã sử dụng loại dầu thực vật này một thời gian và cảm thấy rất tốt, không gây kích ứng da. Zimmer cũng chia sẻ kem dưỡng ẩm cũng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu mỗi khi cô đi công tác.
 Bí quyết cho da tươi tắn rạng ngời như những siêu mẫu thế giới 10
Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes là sản phẩm dưỡng da của thương hiệu nổi tiếng Candes, nước Pháp. 

Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da Candes được chiết suất từ cây Bear Berry tác động làm trắng nhanh. Đồng thời các loại vitamin E, F, hạt Macadamia dung cấp dinh dưỡng cho da, giữ ẩm và bảo vệ da. Vitamin C có trong sản phẩm được hiết xuất từ dâu tằm trắng và cây cỏ thi làm sáng da. Kem dưỡng da còn có tác dụng chống lão hóa, đem lại vẻ đẹp tươi trẻ và căng mịn cho làn da. 

Sử dụng Kem dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm của mỹ phẩm Candes trước khi đi ngủ còn giúp bạn giảm stress, dễ dàng đem lại giấc ngủ sâu và thư giãn. 

Xem chi tiết tại http://candes.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.