TNO

Bị phạt vì lên trời bằng 150 quả bong bóng bay

07/07/2015 11:45 GMT+7

(TNO) Một thanh niên Canada nằm dài trên chiếc ghế bố cột chặt vào 150 cái bong bóng bay mà vi vu giữa bầu trời hàng cây số liền, trước khi nhảy dù xuống đất và... bị cảnh sát tóm.

(TNO) Một thanh niên Canada nằm dài trên chiếc ghế bố cột chặt vào 150 cái bong bóng bay mà vi vu giữa bầu trời hàng cây số liền, trước khi nhảy dù xuống đất và... bị cảnh sát tóm.

Bị phạt vì lên trời bằng 150 quả bong bóng bay - ảnh 1
Boria bay trên trời với 150 quả bong bóng bay - Ảnh chụp từ clip

Chuyện xảy ra chẳng khác nào phiên bản thực của bộ phim Up vẫn sống trong giấc mơ của trẻ con khắp thế giới. Có điều anh chàng kể trên, Daniel Boria, chỉ xài có 150 cái bong bóng bay nên không "nhổ" được cả ngôi nhà lên trời mà chỉ có thể ngả lưng trên ghế bố mà vi vu trên bầu trời thành phố Calgary (Canada) ngày 5.7.

ABC News đưa tin sau khi bị tóm, Boria khai với cảnh sát là anh ta muốn gây sự chú ý để quảng cáo cho các sản phẩm sạch của công ty anh ta.

Khổ nỗi "thiết bị bay" dã chiến của Boria cũng quá "sạch", không nhiên liệu, không thiết bị lái, chỉ hoàn toàn dựa vào sức gió nên Boria không kiểm soát được tốc độ, cũng chẳng kiểm soát được hướng đi.

Có lúc Boria - vốn làm việc trong lĩnh vực tiếp thị - bị đẩy lên quá cao, có lúc anh chao đảo dữ dội.

Cảnh sát cho biết các cư dân dưới mặt đất đầu tiên phát hiện chùm bong bóng khổng lồ ở phía trên đại lộ Harlow ở Calgary, sau đó thấy "thiết bị bay" đủ màu sắc hướng về phía trung tâm thành phố.

Bị phạt vì lên trời bằng 150 quả bong bóng bay - ảnh 2
Hành vi liều lĩnh của Boria - Ảnh từ Facebook Boria

Khi đã gần tới trung tâm, Boria nhảy ra khỏi ghế, bật cái dù gắn sẵn vào lưng. Điểm tiếp đất của anh ta cách đại lộ Harlow chừng 15 km. Boria bị thương nhẹ ở mắt cá sau chuyến du hành như phim này.

Thoát khỏi ký ức của Up, anh chàng đối mặt với một thực tế không mấy dễ chịu: bị cảnh sát bắt vì gây nguy hiểm đến tính mạng người khác.

Còn về chùm bong bóng và cái ghế, chẳng ai biết nó đã du hành tới đâu và khi nào sẽ... rơi xuống đầu cư dân trên mặt đất.

Xem clip màn bay bằng bong bóng của thanh niên Canada:

Kiều Oanh

>> Nguy hiểm từ bong bóng
>> Mắc kẹt trên ngọn cây vì bay bằng bong bóng
>> Bay bằng bong bóng từ đảo vào bờ
>> Nội thất làm bằng bong bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.