Bị giựt hụi, 'nữ ca sĩ' miệt vườn lên Facebook nói xấu cơ quan pháp luật

Bắc Bình
Bắc Bình
03/09/2019 20:38 GMT+7

Bị giựt hụi, nữ ca sĩ miệt vườn đăng tải lên mạng xã hội facebook những nội dung bịa đặt, sai sự thật.

Ngày 3.9, Phòng An ninh chính trị Nội bộ, Công an tỉnh Bến Tre, cho biết vào sáng cùng ngày, đơn vị phối hợp với Công an H.Thạnh Phú (Bến Tre) làm việc với Lê Thị Trúc Phương (31 tuổi, ngụ xã Giao Thạnh, H.Thạnh Phú) về hành vi đăng tải lên mạng xã hội Facebook những nội dung bịa đặt, sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước.

Bức xúc do bị giật hụi, nữ “ca sĩ miệt vườn” nói xấu chính quyền

Trước đó, vào ngày 21.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre thông báo kết quả giải quyết vụ vỡ hụi do bà Nguyễn Thị Duyên (ngụ ấp Giao Hòa, xã Giao Thạnh, H.Thạnh Phú) làm chủ.
Theo thông báo, bà Duyên không đủ yếu tố cấu thành tội phạm hình sự đối với tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” dù theo ghi nhận của Công an H.Thạnh Phú, bà Duyên không trả số tiền lên đến hơn 10 tỉ đồng cho các hụi viên. Kết quả này khiến cho các hụi viên rất bức xúc.
Lê Thị Trúc Phương, một trong số các hụi viên bị giựt hụi, đã sử dụng tài khoản Facebook “Trúc Phương singer” đăng tải thông tin có nội dung xuyên tạc, xúc phạm cơ quan thực thi pháp luật và kèm theo thông báo của CQĐT Công an tỉnh Bến Tre.
Qua làm việc với cơ quan chức năng, Phương thừa nhận hành vi đăng tải nội dung trên của mình là sai sự thật; đã gỡ bài viết và cam kết không tái phạm.
Trúc Phương là "ca sĩ miệt vườn", chuyên hát tại các tụ điểm vui chơi và khá nổi tiếng ở địa phương.
Vụ việc bà Nguyễn Thị Duyên tuyên bố vỡ hụi vào cuối năm 2018 đã gây ra nhiều vấn đề, ảnh hưởng không tốt đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, trong đó có cả các vụ xung đột bằng hung khí giữa gia đình chủ hụi và các hụi viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.