TNO

Bị chỉ trích vì cười đùa khi đang đưa tin người chết

01/12/2015 15:20 GMT+7

(Tin Nóng) Anna Kooiman, người dẫn chương trình Fox & Friends, đã bị chỉ trích sau khi cười thỏa thích trong lúc đưa tin một tên trộm chết ngạt trong ống khói của nhà khổ chủ.

(Tin Nóng) Anna Kooiman, người dẫn chương trình Fox & Friends, đã bị chỉ trích sau khi cười thỏa thích trong lúc đưa tin một tên trộm chết ngạt trong ống khói của nhà khổ chủ.

Bị chỉ trích vì cười đùa khi đang đưa tin người chết - ảnh 1
Ảnh chụp từ clip cho thấy lính cứu hỏa đang nỗ lực lôi xác của tên trộm khỏi ống khói - Ảnh: Fox News

Chẳng ai nói gì khi kênh truyền hình Fox News tổ chức ăn mừng cái chết của trùm al-Qaeda Osama bin-Laden, hoặc bông đùa về chuyện ám sát Tổng thống Mỹ Barack Obama trên sóng, nhưng thái độ mới đây Anna Kooiman được xem là không thích hợp khi chứng kiến cái chết của một người, dù đó là tên trộm.

Theo trang tin Mediate, cô Kooiman bắt đầu cười rúc rích trong lúc đưa tin về câu chuyện bi thảm của Cody Caldwell, công dân 19 tuổi ở thành phố Fresno, bang California.

Caldwell bị cáo buộc đang cố gắng chui qua ống khói vào nhà để trộm, nhưng không ngờ chủ nhà đốt lò sưởi khiến người này chết ngạt.

Bị chỉ trích vì cười đùa khi đang đưa tin người chết - ảnh 2
Anna Kooiman, người dẫn chương trình đang bị dư luận ném đá - Ảnh: Fox News

Kooiman đã không thể nín cười được và cứ thế mà cười thả phanh trong khi đưa tin đến khán giả xem đài.

Phản ứng của phát thanh viên truyền hình Mỹ bị cư dân mạng đánh giá là không những thiếu chuyên nghiệp mà còn cho thấy cô này bị “đứt” mất dây thần kinh cảm xúc.

Lan Chi

>> Cụ ông 100 tuổi bất ngờ được tên trộm trả lại tiền
>> Hai giờ giải cứu 1 phụ nữ khỏa thân kẹt trong ống khói
>> Trung Quốc bắt giữ ‘vua’ trộm đồ lót phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.