Bị bắt vì đập phá tiệm tạp hóa sau khi xin tiền bảo kê không thành

Mạnh Cường
Mạnh Cường
13/11/2019 12:14 GMT+7

Vào một tiệm buôn trên địa bàn xin tiền bảo kê nhưng không thành, nam thanh niên ở Quảng Nam đã nhặt viên gạch ném bể 3 tấm kính rồi bỏ đi.

Ngày 13.11, Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, liên quan đến vụ xin tiền bảo kê bất thành rồi đập phá tài sản, cơ quan điều tra vừa tống đạt quyết đinh khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hữu Long (21 tuổi, thôn Liên Thuận, xã Đại Nghĩa, H.Đại Lộc), để điều tra về 2 tội “cưỡng đoạt tài sản và cố ý làm hư hỏng tài sản”.
Trước đó, Long đến tiệm tạp hóa ở thôn Liên Thuận hỏi mua nợ một thùng bia nhưng chủ quán không đồng ý. Bực tức, Long ném thùng bia xuống đất, lớn tiếng hăm dọa chủ quán.
Được mọi người can ngăn, Long lấy một thùng bia khác bỏ đi. Lát sau, Long quay lại cùng cây mã tấu trên tay nên mọi người bỏ chạy.
Chưa dừng lại ở đó, 4 hôm sau, Long tiếp tục đến một hiệu buôn ở thôn Liên Thuận xin tiền bảo kê. Chủ tiệm này nói không có tiền thì bị Long nhặt viên gạch ném vào tủ trưng bày làm bể 3 tấm kính.
Sau khi Long bỏ đi, bị hại đến Công an xã Đại Nghĩa trình báo. Hiện vụ việc nam thanh niên xin tiền bảo kê rồi đập phá tài sản người khác đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.