'Beyonce' Linh Hoa đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

27/09/2014 08:14 GMT+7

(TNO) Màn hóa thân đầy mạo hiểm và thuyết phục thành nữ danh ca Beyonce đã giúp thí sinh Linh Hoa của đội Đoan Trang - Phan Hiển giành chiến thắng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí tối 26.9.

(TNO) Màn hóa thân đầy mạo hiểm và thuyết phục thành nữ danh ca Beyonce đã giúp thí sinh Linh Hoa của đội Đoan Trang - Phan Hiển giành chiến thắng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí tối 26.9.


Linh Hoa rạng rỡ nhận cúp vàng

 
Phần thi của thí sinh đội Đoan Trang có rất nhiều động tác khó

 
Đặc biệt là hai lần treo mình lên cao đầy mạo hiểm

Sau gần 4 tháng tuyển lựa, luyện tập và trải qua nhiều vòng thi với các thử thách khác nhau, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào đêm chung kết xếp hạng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chủ đề Đêm thần tượng.

Được đánh giá là một trong những thí sinh có phong độ ổn định cũng như sức sáng tạo nhất cuộc thi, một lần nữa Linh Hoa lại khiến khán giả phải bất ngờ với bài nhảy trên nền nhạc ba bài hát nổi tiếng của Beyonce là Baby Boy, Crazy In Love Listen.

Thí sinh đội Đoan Trang đã mang được thần thái của nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng thế giới lên sân khấu với sự mạnh mẽ, dứt khoát, bốc lửa trong từng biểu cảm, nét mặt đến những động tác kỹ thuật khó.

Đặc biệt, Linh Hoa còn khiến khán giả được thăng hoa cảm xúc khi hai lần bay người lơ lửng trên không, một lần bay bổng, lãng mạn với tấm vải trắng và một lần trong phần kết thúc bài thi bằng những pha xoay nhiều vòng trên cao đầy mạo hiểm.

Chứng kiến phần thi xuất sắc này của học trò, hai giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển đã ôm lấy nhau bật khóc nức nở vì hạnh phúc.

 
"Psy nhí" Minh Khang rất bảnh bao

 
Được Hồ Ngọc Hà chỉ dạy, Yến Nhi đã có phần hóa thân rất xuất sắc

Với số lượng bình chọn của khán giả cao thứ hai, hai bé Minh Khang và Yến Nhi đã giành được giải bạc của cuộc thi.

Minh Khang của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng cũng có một đêm thi thành công với màn kết hợp thế mạnh poping và nhảy hiện đại để hóa thân thành ca sĩ Psy với bài hát Gangnam Style.

Còn Yến Nhi, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi đem lên sân khấu một bản sao nhí đầy quyến rũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Được sự chỉ bảo từ chính thần tượng, cô bé 7 tuổi đã gây ấn tượng với những động tác kỹ thuật khó và màn thay đồ trên sân khấu cực nhanh.

Trong khi đó, ba giải đồng thuộc về Minh Quân, Khôi Nguyên và Bảo Ngọc. Kết quả này khá tiếc nuối với cô bé Bảo Ngọc bởi hôm nay em đã có phần khi xuất sắc không kém người bạn cùng đội Linh Hoa.

 
Bảo Ngọc bốc lửa với hình ảnh Lady Gaga

 
Phần hóa thân Na Tra ấn tượng của Khôi Nguyên

 
Minh Quân vào vai Bruno Mars khiêu vũ rất hoàn hảo

Tự nhận mình “có tính khùng giống Lady Gaga”, Bảo Ngọc đã thể hiện rất tốt vai cô ca sĩ người Mỹ với biểu cảm ấn tượng, các động tác khó và đặc biệt là màn múa cột đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ khán giả.

Ngoài các tiết mục cá nhân thì các thí sinh vào chung két còn có bài biểu diễn nhóm cùng các giám khảo. Bên cạnh tiết mục hóa thân thành các quân cờ sôi động của đội Yến Trang - Hà Lê, phần thi hài hước, đáng yêu tái hiện bộ phim Người vợ ma từ đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng thì ấn tượng hơn cả là phần thi đầy ý nghĩa của đội Đoan Trang - Phan Hiển với bài hát Tự nguyện do chính ca sĩ Đoan Trang thể hiện.

 
Phần thi nhóm của đội Yến Trang - Hà Lê

 
Bài thi rất vui nhộn của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng

 
Tiết mục Tự nguyện vô cùng ấn tượng của đội Đoan Trang - Phan Hiển

Linh Hoa: Điều muốn làm nhất hiện tại là mua một đôi giày múa mới

Chia sẻ với Thanh Niên Online ngay sau khi trở thành quán quân của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Linh Hoa cho biết “em đang rất vô cùng hạnh phúc và phấn khích vì kết quả này sau một thời gian dài nỗ lực cho từng đêm diễn”.

Nói về phần thi xuất thần tối nay của mình, học trò của Đoan Trang chia sẻ: “Em cảm thấy rất hài lòng khi mình đã nhảy thật sung, hoàn thành tốt những gì được thầy cô chỉ dạy. Em cũng đã tập quen và hoàn toàn tập trung khi thực hiện động tác treo mình lên cao nên cũng không có chút sợ hãi nào hết”.

Linh Hoa chia sẻ tiết mục mà em cảm thấy thích nhất và trong suốt chặng đường thi là phần thi hóa thân thành “bà già bắt trộm” trong liveshow 3.

Nói về điều muốn làm nhất ngay sau hôm nay, Linh Hoa vô tư cho biết em muốn được đi mua một đôi giày mới để bắt đầu tập những bài múa mới.

Còn biên đạo Phan Hiển, người biên đạo bài thi hôm nay cho Linh Hoa, thì hạnh phúc cho biết: “Ban đầu tôi rất lo lắng cho Linh Hoa vì bài thi này chỉ mới được tập hoàn chỉnh vào lúc 5 giờ chiều và cũng rất mạo hiểm nhưng khi chứng khiến em trình diễn thì thật khó để nói hết cảm xúc của mình. Hoa thật sự đã tiến bộ lên từng ngày và làm cho tôi rất tự hào”.

Quỳnh Như
Ảnh: Độc Lập

>> Linh Hoa chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014
>> Bước nhảy hoàn vũ nhí: Tái hiện hình ảnh học sinh quên mình cứu bạn
>> Trích đoạn cải lương tái hiện trên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.