TNO

Beyoncé đổi lời ca khúc, ‘tố’ Jay Z lừa dối ngay trên sân khấu

02/07/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh quấn quít của đôi vợ chồng Beyonce - Jay Z lại ẩn chứa biết bao điều nghiệt ngã.

(iHay) Những hình ảnh quấn quít của đôi vợ chồng Beyonce - Jay Z lại ẩn chứa biết bao điều nghiệt ngã.

>> Sao ‘Run the world’ Beyoncé quyền lực nhất thế giới 2014


Beyoncé mặc váy cưới trình bày ca khúc Resentment (Phẫn nộ), bài hát được nữ diva đổi lời so với bản gốc để ‘tố’ chồng với các fan - Ảnh từ clip

Trong suốt tour diễn On The Run của mình, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z luôn sát cánh bên nhau. Dù vậy, Beyoncé vẫn không ngại bộc bạch nỗi lòng qua các ca khúc, và các fan tinh ý đã nhận thấy điều này trong đêm diễn cuối tuần qua ở Ohio.

Ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2014 đã thay đổi lời bài hát Resentment (Phẫn nộ), ca khúc nói về sự không chung thủy của người tình.

Cụ thể, nữ ca sĩ 32 tuổi thay vì hát câu "song hành cùng nhau trong 6 năm qua" như bản gốc đã hát thành "song hành cùng nhau trong 12 năm qua".

Jay Z và Beyonce lần đầu gặp nhau khi hợp tác trong ca khúc Bonnie & Clyde vào năm 2002, và kết hôn vào tháng 4.2008. Việc đổi lời trong ca khúc ứng với thời gian quen biết thực tế khiến các fan xôn xao cho rằng Beyonce cố tình hướng vào cuộc hôn nhân của cô.

Trước khi biểu diễn, nữ hoàng Bey cũng chia sẻ rằng đây là ca khúc cô thích nhất trong album.


Jay-Z và Beyonce có thật sự nhìn cùng một hướng? - Ảnh: INF

Từ đó, các fan đã nhớ lại rằng cuộc sống của Beyonce không đẹp như mơ. Những nghi án Jay Z "dan díu" với các người đẹp luôn thường trực trong cuộc sống của danh ca này. Nhiều cô gái từng lên báo kể Jay Z đã ve vãn mình như thế nào khiến Beyonce không khỏi khó chịu.

Mới đây, thiên hạ còn được chứng kiến em gái Beyonce là Solange Knowles tấn công anh rể trong thang máy sau tiệc Met Gala trong khi Beyonce chỉ đứng cười đã cho thấy cuộc hôn nhân có phần kỳ lạ của cặp đôi nổi tiếng nhất làng nhạc Mỹ.

Nay lời ‘tố’ tuy kín mà ‘lộ’ của Beyonce càng khiến fan tin rằng Beyonce thật sự đang có nhiều tâm tư trong cuộc sống của chính mình.

Nguyễn Thủy

>> Beyonce là thần tượng quyền lực nhất thế giới
>> Để ‘Beyonce’ múa lửa, MiA lần thứ hai đoạt giải nhất Gương mặt thân quen
>> Đằng sau nụ cười hạnh phúc của Jay-Z và Beyonce
>> Bắt gặp MiA dày công tập múa lửa để hoá thân thành Beyoncé
>> Beyoncé, Jay-Z thừa nhận gia đình có vấn đề
>> Lộ clip em gái Beyoncé đánh Jay-Z trong thang máy
>> Mi-A tung ảnh táo bạo, muốn làm Beyoncé

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.