Ben Affleck và Jennifer Garner hoãn ly hôn sau một năm công bố chia tay

17/07/2016 08:53 GMT+7

Mặc dù đã hơn một năm kể từ khi công bố chia tay, vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn đang trì hoãn thủ tục ly hôn. Nhiều người cho rằng họ đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng hơn 10 năm qua.

Dù đã tuyên bố chia tay và bắt đầu ly thân từ tháng 6 năm ngoái nhưng đến nay Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn dù chỉ còn giai đoạn cuối cùng là ký vào tờ giấy quyết định. Cặp diễn viên nổi tiếng này được cho là đang trì hoãn thủ tục ly hôn để cố hàn gắn mối quan hệ vợ chồng kéo dài hơn 10 năm qua.
Kể từ chia tay, Ben và Jennifer vẫn thường xuyên gặp mặt, thậm chí hiện tại hai người vẫn sống chung dưới một mái nhà ở Los Angeles, Mỹ để cùng chăm sóc con cái. “Cặp đôi mẫu mực” của Hollywood hiện đang có với nhau 3 người con là Violet, 10 tuổi, Seraphina, 7 tuổi và Samuel, 4 tuổi.
Một nguồn tin tiết lộ vói Mirror rằng mặc dù đã ly thân nhưng họ vẫn đang cố gắng xây dựng cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc cho những đứa con thân yêu. Theo đó, việc chậm trễ hoàn tất thủ tục ly hôn cũng là vì lí do con cái. “Người dơi” Ben Affleck được cho là người chủ động níu kéo cuộc hôn nhân này vì anh vẫn còn rất yêu thương vợ con của mình.
Trong khi đó, nữ diễn viên Jennifer Garner vẫn còn phân vân và chưa thể mở lòng với người chồng cũ dù cô từng chia sẻ với người bạn của mình rằng cô thật sự tin rằng Ben đã thay đổi, không còn ham uống rượu và bài bạc như trước. “Họ vẫn nhìn thấy được con đường hạnh phúc cùng nhau. Chính vì vậy, việc tái hợp của cặp đôi này rất có thể xảy ra”, một người bạn của Jennifer nói trên Hollywood Life.
Hai ngôi sao vừa trải qua kì nghỉ ở Pháp cùng nhau - Ảnh chụp màn hình The Sun
Hai ngôi sao vừa trải qua kỳ nghỉ ở Pháp cùng nhau. Ảnh chụp màn hình The Sun

Cách đây vài tuần trước, gia đình của cặp sao này đã bị bắt gặp đang trải qua kỳ nghỉ vui vẻ cùng nhau ở Paris, Pháp. Chính điều này đã dấy lên tin đồn hai người đã thật sự quay trở lại bên nhau.
Trước đó, tờ Us Weekly đã đưa tin về việc Ben đang cặp kè với bảo mẫu Christine Ouzounian. Ngay sau đó, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng phản bác thông tin này. Dù vậy, trong một lần chia sẻ trước báo giới, Jennifer Garner vẫn bày tỏ sự đau lòng trước tin đồn tình ái của chồng cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.