Ben Affleck tự biên tự diễn 'Batman'

26/06/2015 20:49 GMT+7

(iHay) Nam tài tử điển trai Ben Affleck sẽ dàn dựng bộ phim điện ảnh mới về nhân vật này vào năm 2018.

(iHay) Nam tài tử điển trai Ben Affleck, người vừa đảm nhận vai diễn Batman trong hai bom tấn mới, đang dự định sẽ dàn dựng bộ phim điện ảnh về nhân vật này vào năm 2018.

>> Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman

Tờ Latino Review mới đây tiết lộ nam diễn viên người Mỹ Ben Affleck hiện đang thủ vai nhân vật Người dơi trong hai bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice (ra mắt tháng 3.2016) và Justice League của Warner Bros. Ngoài ra, anh sẽ chính thức tham gia vai trò đạo diễn cho bộ phim điện ảnh mới về người hùng Batman, sẽ công chiếu vào năm 2018.
Ben Affleck dàn dựng bộ phim riêng về nhân vật Người Dơi.Ben Affleck dàn dựng bộ phim riêng về nhân vật Người dơi - Ảnh Twitter
Theo Latino Review, cộng sự thân thiết của Ben Affleck là biên kịch của phim ArgoBatman vs Superman, Justice League Part 1 là Chris Terrio cũng đồng thời chấp bút cho bom tấn mới Batman, đạo diễn của phim sẽ do Ben Affleck cầm trịch. Được biết, bộ phim làm riêng về người hùng áo đen sẽ chính thức cạnh tranh với các hãng phim tên tuổi như Marvel Studios, DC Entertainment và Warner Bros.
Trước đó, người hâm mộ từng lên tiếng phản đối khi thông tin Affleck sẽ vào vai nhân vật Batman trong Batman vs Superman. Tuy nhiên sau khi trailer phim ra mắt, nam tài tử 43 tuổi nhận được sự ủng hộ cho tạo hình khá phù hợp của anh với người hùng áo đen từ thành phố Gotham.
Không những vậy, khả năng đạo diễn của Ben Affleck cũng được đánh giá cao, thậm chí xuất sắc hơn ở lĩnh vực diễn xuất. Anh từng đoạt giải Phim hay nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc và Biên kịch phim xuất sắc tại Oscar 85 và hạng mục Đạo diễn xuất sắc Giải thưởng Quả cầu vàng và Giải thưởng Viện phim Anh quốc lần thứ 66 cho bộ phim Argo (2013).
Ben Affleck được ghi nhận cho vai trò đạo diễn ở các kỳ LHP danh giá. Ben Affleck được ghi nhận cho vai trò đạo diễn ở các kỳ LHP danh giá - Ảnh AFP
Cũng theo tiết lộ của Latino Review, The Batman sẽ công chiếu vào ngày 2.11.2018, khoảng thời gian khá kỳ lạ cho một bom tấn đình đám, đặc biệt khi Người dơi ít khi ra mắt vào mùa thu thay vì mùa hè như những bộ phim khác về các siêu anh hùng.

Long Vũ

>> 25 phim cho trẻ em mà người lớn cũng thích mê
>> Những cặp sao ly hôn khiến fan ngỡ ngàng
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại
>> Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman
>> Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng vì 'vô danh' trong showbiz Thái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.