TNO

Bảy anh em sống cô lập giữa New York suốt 14 năm

19/02/2015 11:09 GMT+7

(Tin Nóng) Khó thể tưởng tượng, giữa một thành phố nhộn nhịp bậc nhất nước Mỹ, bảy anh em sống cô lập trong một căn hộ suốt 14 năm như giữa hoang đảo.

(Tin Nóng) Khó thể tưởng tượng, giữa một thành phố nhộn nhịp bậc nhất nước Mỹ, bảy anh em sống cô lập trong một căn hộ suốt 14 năm như giữa hoang đảo.


Các anh em sống tách biệt trong căn hộ giữa thành phố New York suốt 14 năm - Ảnh: The Wolfpack

Theo Oddity ngày 17.2, câu chuyện về gia đình kỳ lạ này vừa được ghi lại trong bộ phim tài liệu The Wolfpack do Moselle đạo diễn.

Nhân vật chính của phim là bảy anh em ruột gồm sáu chàng trai Bhagavan (23 tuổi), cặp song sinh Govinda và Narayana (22 tuổi), Mukunda (20 tuổi), Krisna (18 tuổi), Jagadesh (tuổi 17) và cô con gái Visnu. Ông Oscar, cha của họ là một người Peru nhập cư, tín đồ sùng đạo Hare Krishna. Ông tin rằng thế bên ngoài vô cùng nguy hiểm nên khoá cửa giữ các con trong nhà suốt cả quãng đời tuổi thơ. Sau 14 năm sống một cuộc sống tách biệt với thế giới bên ngoài, một người anh đã tìm cách ra ngoài và sau đó các em trai khác cũng trốn theo.

Vào năm 2010, trong một lần sáu anh em trai "đào tẩu" dạo chơi trên đại lộ First Avenue thì gặp đạo diễn Moselle. Cô cho biết cô ấn tượng vì sáu chàng trai đi cùng nhau, cùng đeo kính râm và có vẻ như từ một thế giới khác xuất hiện. Bà tò mò kết bạn với các chàng trai. Sau đó nữ đạo diễn được mời về căn hộ kỳ lạ và được phép mang camera để thực hiện ghi hình trong vài tháng.


Những chàng trai tự tạo thế giới của mình theo phim ảnh - Ảnh: The Wolfpack

"Họ không có bạn bè. Cánh cửa duy nhất cho họ kết nối với thế giới bên ngoài là những bộ phim. Họ tạo ra thế giới của riêng mình và dựng những bối cảnh như phim trường tại nhà" - Moselle cho biết.

Mặc dù ông Oscar đã tìm mọi cách ngăn cản nhưng ngoại trừ đứa con gái Visnu chưa bước ra cánh cửa ngôi nhà, còn lại sáu chàng trai đã quyết định "nổi loạn". Người anh cả quyết định đi học nhảy hip-hop. Govinda, chàng con thứ quyết định dọn khỏi căn hộ sống cuộc đời tự lập và ước mơ trở thành một đạo diễn.  

Tin Nóng

>> Robinson" Úc sắp bị trục xuất khỏi đảo hoang
>> Kỳ quái chú heo mặt người có 'của quý' trên đầu
>> Kỳ quái chú dê đầu người
>> Kỳ quái chú bê có hai đầu
>> Kỳ quái heo 6 chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.