Bắt tên giết bé gái 13 tuổi rồi vứt xác xuống suối phi tang

20/09/2014 12:10 GMT+7

(TNO) Sáng 20.9, CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của Trần Thị Vân Ánh (13 tuổi, học sinh lớp 8, ngụ thôn Tân Linh, xã Nam Dong, H.Cư Jút, Đắk Nông) vừa được tìm thấy sau 13 ngày mất tích.

Chị Nguyễn Thị Nởi (mẹ Vân Ánh) và tấm ảnh người đàn ông được cho là Đỗ Văn Khanh đang chở Vân Ánh đi cùng
Chị Nguyễn Thị Nởi (mẹ Vân Ánh) và tấm ảnh người đàn ông được cho là Đỗ Văn Khanh đang chở Vân Ánh đi cùng - Ảnh: Ngọc Anh

Như Thanh Niên Online ngày đã thông tin, tối 6.9, Vân Ánh tham gia một đội múa lân ở địa phương, sau đó không về nhà. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Một số bạn đi cùng Vân Ánh cho biết, khi đội múa lân dừng lại chụp ảnh, có một người đàn ông đi xe máy đến rủ Vân Ánh về chùa Phước Sơn lấy thêm dụng cụ múa lân, Vân Ánh đã đồng ý đi cùng người này.

Sau khi tiếp nhận tin báo từ gia đình nạn nhân, Công an H.Cư Jút đã triệu tập người bị tình nghi là Đỗ Văn Khanh (38 tuổi, ngụ cùng thôn với cháu Vân Ánh) để lấy lời khai.

Đến chiều 19.9, Khanh khai nhận mình là người rủ Vân Ánh đi cùng rồi sát hại, vứt xác dưới suối.

Từ lời khai của Khanh, đêm 19.9, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể Vân Ánh tại một dòng suối cạn (ranh giới xã Nam Dong và xã Tâm Thắng, H.Cư Jút) trong tình trạng úp mặt xuống nước, không mặc quần.

Cơ quan CSĐT Công an H.Cư Jút đã bắt khẩn cấp Đỗ Văn Khanh để điều tra.

Trung Chuyên - Ngọc Anh - Phan Bá

>> Tử hình kẻ giết người, đốt xác phi tang
>> Một học sinh bị sát hại, bỏ bao bố vứt sông phi tang
>> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết bạn nhậu rồi ném xác phi tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.