Báo Thanh Niên và Sapporo công bố chương trình học bổng 'Tiếp bước thành công'

08/09/2014 06:00 GMT+7

Ngày 8.9, Báo Thanh Niên và Công ty TNHH Sapporo VN công bố chương trình học bổng “Tiếp bước thành công” năm 2014. Theo đó, 5 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng sẽ được trao cho các tân sinh viên (SV) có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014.

Ngày 8.9, Báo Thanh Niên và Công ty TNHH Sapporo VN công bố chương trình học bổng “Tiếp bước thành công” năm 2014. Theo đó, 5 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng sẽ được trao cho các tân sinh viên (SV) có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014.

Chương trình học bổng “Tiếp bước thành công” được tổ chức nhằm mang lại cho các bạn trẻ nhiều cơ hội hơn nữa để nỗ lực vượt lên chính mình, tìm kiếm thành công cho bản thân trong tương lai, từ đó trở thành những công dân có ích cho xã hội VN.

Cụ thể, mỗi suất học bổng trị giá 50 triệu đồng và chia đều trong các năm học. Trong suốt quá trình được tài trợ học bổng, ban tổ chức sẽ thường xuyên có những hoạt động động viên, hỗ trợ và chia sẻ cùng SV cũng như tạo cơ hội cho các bạn thực tập và làm việc tại Công ty TNHH Sapporo VN. Đồng thời để khuyến khích các SV không ngừng phấn đấu vươn lên, bên cạnh học bổng chính, những bạn có thành tích học tập vượt trội sẽ còn nhận được phần thưởng khích lệ trị giá 5 triệu đồng hằng năm từ nhà tài trợ Sapporo.

Những SV đủ điều kiện có thể tự ứng cử hoặc độc giả trên cả nước có thể đề cử những trường hợp xứng đáng và gửi hồ sơ về Báo Thanh Niên theo hộp thư: tiepbuocthanhcong@thanhnien.com.vn bao gồm thông tin cá nhân và thông tin liên lạc kèm một bài dự thi thể hiện dưới dạng văn bản tối đa 1.000 - 1.500 từ, dùng tiếng Việt có dấu, có thể kèm theo hình ảnh minh họa. Nội dung bài đề cử phải thể hiện được quá trình phấn đấu của bản thân trước khó khăn của cuộc sống và các lý do để thuyết phục ban tổ chức vì sao bạn xứng đáng nhận học bổng này.

Sau khi nhận các bài đề cử, ban tổ chức sẽ tập hợp và chọn ra 5 SV tiêu biểu để trao học bổng dựa trên tiêu chí: đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đại học 2014, có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có bài trình bày về quá trình phấn đấu của bản thân thuyết phục ban giám khảo.

Ngày 20.11.2014, ban tổ chức sẽ công bố danh sách SV được nhận học bổng trên trang Thanh Niên Onlinewww.sapporovietnam.com.vn/tiepbuocthanhcong. Buổi lễ trao giải dự kiến diễn ra tại tòa soạn Báo Thanh Niên (248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM) vào ngày 25.11.2014. Trong trường hợp có sự thay đổi, ban tổ chức sẽ thông báo trực tiếp cho người được nhận học bổng.

Để biết thêm thông tin về chương trình, các bạn SV có thể truy cập địa chỉ: http://www.sapporovietnam.com.vn/tiepbuocthanhcong.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.