TNO

Bảo Anh nóng bỏng bên bạn nhảy trong MV mới

27/09/2014 17:58 GMT+7

(iHay) Trong MV Hay là mình chia tay, Bảo Anh và bạn nhảy Atanas đã có dịp tái ngộ khán giả.

(iHay) Trong MV Hay là mình chia tayBảo Anh và bạn nhảy Atanas trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã có dịp tái ngộ khán giả.

>> Bảo Anh mời Trần Lập dự ra mắt album, đập tan tin đồn rạn nứt

 
Bảo Anh và Atanas thể hiện những điệu nhảy nóng bỏng trong MV Hay là mình chia tay  
 

Ngay sau khi phát hành album vol.1, Bảo Anh tiếp tục gửi đến khán giả MV ca khúc Hay là mình chia tay nằm trong album này. MV được thực hiện với tông màu đen trắng trong đó Bảo Anh hóa thân thành cô gái đau đớn nhận ra người yêu không còn tình cảm với mình.

Điều thú vị là bạn diễn của Bảo Anh trong MV chính là vũ công Atanas, người từng hỗ trợ cô trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Nữ ca sĩ tiết lộ trong thời gian tham gia chương trình này, cô và Atanas đã bí mật ghi hình những đoạn khiêu vũ cùng nhau nhưng mãi đến bây giờ mới có cơ hội sử dụng.

Cùng với MV này, Bảo Anh và Atanas còn thực hiện cùng nhau một bộ ảnh với chủ đề Contemporary Dance với những hình ảnh nóng bỏng và đầy tình cảm.

Trước đó, Bảo Anh từng vấp phải nghi án có tình cảm với bạn nhảy bởi sự gắn bó như hình với bóng cùng những cử chỉ thân thiết của cả hai. Nữ ca sĩ còn bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Atanas ngay trên sàn tập khiến chàng vũ công nước ngoài vô cùng xúc động.

Hiện tại dù không còn thường xuyên gặp gỡ nhưng Bảo Anh tiết lộ cô vẫn thường liên lạc với Atanas. Với bộ ảnh táo bạo lần này, khán giả lại tiếp tục đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao và chàng vũ công nước ngoài.

 

  

Ngát Ngọc
Ảnh: Lê Thiện Viễn

>> Thu Thủy, Thủy Tiên, Hiền Thục, Bảo Anh 'đọ dáng' với quần siêu ngắn
>> Bảo Anh viếng nhà Quang Hà
>> Báo Anh ca ngợi sự độc đáo của ‘ngôi nhà điên’ ở Đà Lạt
>> Chân ngắn' Bảo Anh tự tin trên sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.