Bằng Kiều bị fan sờ soạng tại siêu thị

13/03/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ khá lúng túng khi có rất nhiều fan vây kín, thậm chí không cho anh về.

(iHay) Nam ca sĩ khá lúng túng khi có rất nhiều fan vây kín, thậm chí không cho anh về trong chuyến giao lưu quảng bá bộ phim Sơn đẹp trai.

>> Bằng Kiều hồi hộp ngồi ‘ghế nóng’ vòng thử giọng Vietnam Idol 2015
>> Dương Mỹ Linh bất ngờ về nước ủng hộ show diễn của Bằng Kiều

 
Bằng Kiều chăm chỉ thực hiện Cinema tour vòng quanh các cụm rạp tại TP.HCM để quảng bá phim

Nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu khá vui mừng khi doanh thu của bộ phim sau 6 ngày công chiếu đã đạt đến mức 15 tỉ đồng. Điều này đã khiến ê-kíp sản xuất vô cùng phấn khởi và thực hiện Cinema tour đến các rạp ở TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai... cám ơn khán giả.

Nam ca sĩ khá vui mừng khi doanh thu của bộ phim sau 6 ngày công chiếu đã đạt đến mức 15 tỉ đồng. Điều này đã khiến ê-kíp sản xuất vô cùng phấn khởi và thực hiện Cinema tour đến các rạp ở TP.HCM, Biên Hòa, Đồng Nai... cám ơn khán giả.

Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, Bằng Kiều khá thoải mái chia sẻ những kỉ niệm với vai diễn đầu tay. Tuy khá mệt vì di chuyển liên tục nhưng Bằng Kiều vẫn luôn giữ vẻ ngoài thân thiện.

Bên cạnh đó, sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong một buổi giao lưu khi địa điểm tổ chức là rạp chiếu nằm trong trung tâm thương mại. Sau khi buổi giao lưu kết thúc, Bằng Kiều dù được lực lượng bảo vệ 'hộ tống' cũng đã phải khá vất vả để có thể đi đến thang máy ra về. Thậm chí, một số fan quá khích đã sờ soạng, kéo tay, kéo áo để giữ Bằng Kiều lại chụp ảnh.

Tuy gặp khó khăn về fan quá khích nhưng Bằng Kiều không tỏ ra khó chịu mà ngược lại vẫn vui vẻ và dặn dò bảo vệ đừng làm khó các fan khiến cho các fan vô cùng ấn tượng. Sau các buổi giao lưu với fan TP.HCM, Bằng Kiều sẽ tiếp tục bay ra Hải Phòng để chuẩn bị cho show diễn sắp tới của mình.

Bằng Kiều bị fans vây kín, sờ soạn tại siêu thị


Ở tuổi U.45, Bằng Kiều vẫn luôn giữ được độ ‘nóng’ trong lòng khán giả vì vẻ ngoài giản dị, gần gũi và giọng hát ngọt ngào của anh


Nam ca sĩ dặn dò bảo vệ đừng làm khó các fan


Khó khăn lắm nam ca sĩ Hà thành mới ra xe để về


Sau Sơn đẹp trai, Bằng Kiều sẽ có dự án mới là tham gia "ghế nóng" khách mời của Vietnam Idol 2015

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Huy Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.