'Bạn trai đại gia' kể chuyện yêu 'chân dài' Trà My Next Top Model

25/05/2014 14:12 GMT+7

(iHay) “Cô ấy có lòng nhân ái. Nhưng cái làm cho tôi bị “tóm” chính là tâm hồn của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy khá cứng đầu”, bạn trai cô cho biết.

(iHay) “Cô ấy có lòng nhân ái... Nhưng cái làm cho tôi bị My “tóm” chính là tâm hồn của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy khá cứng đầu”, bạn trai của cô cho biết.

>> Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 Trà My sắp lên xe hoa
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Trà My, Minh Thư bất ngờ chia tay cuộc thi

 
Trà My và bạn trai tên Hoàng Đạo, làm trong lĩnh vực truyền thông


Được biết, anh là người quản lý đầu tiên “thuở ban sơ” của Lý Nhã Kỳ, từng "qua lại" với Tinna Tình, xuất hiện với Diệp Lâm Anh

 
Mỗi ngày trôi qua chúng tôi vẫn sinh hoạt như bình thường. Đến 1 ngày kia, có lẽ, là thời khắc của nó, tự nhiên chúng tôi cùng phản ứng trong cùng 1 thời điểm để biểu lộ cùng 1 cảm xúc. Nó là cùng 1 lúc
Bạn trai Trà My
Anh và Trà My yêu nhau cũng khá lâu. Tuy nhiên, mới đây truyền thông và công chúng mới được biết. Có phải vì do anh muốn giấu?

- Thật ra chúng tôi chẳng giấu gì cả, vẫn cứ sinh hoạt bình thường thôi. Công việc, bạn bè, gia đình, giải trí,... cứ thế mà trôi. Và ai biết thì biết, không biết thì không biết. Bạn bè và người thân thì biết lâu rồi. Quan niệm chúng tôi là sống tự nhiên. Một số báo có nói là chúng tôi quen nhau từ 2 năm trước là không chính xác, chỉ mới hồi nằm ngoái (2013) thôi.

Sau khi chuyện tình của mình được (hay bị) lên báo, cảm xúc của anh và phản ứng của Trà My ra sao?

-  Những cảm xúc và phản ứng thông thường có 2 cách: thích và không thích. Chúng tôi không phản ứng và cũng chẳng cảm xúc. Vì thấy nó cũng bình thường. Chúng tôi quen với việc mọi thứ cứ để tự nhiên.

Thực sự, ai là người tấn công ai trong mối quan hệ này?

- Ồ việc này thật là thú vị, đến ngay cả tôi cũng cảm thấy lạ. Vì 2 chúng tôi chẳng ai chủ động mà cũng chẳng ai bị động. Mỗi ngày trôi qua chúng tôi vẫn sinh hoạt như bình thường. Đến 1 ngày kia, có lẽ, là thời khắc của nó, tự nhiên chúng tôi cùng phản ứng trong cùng 1 thời điểm để biểu lộ cùng 1 cảm xúc. Nó là cùng 1 lúc.


Dù chênh nhau 15 tuổi nhưng cả hai vẫn khá đẹp đôi

* Tiếp xúc và gần gũi Trà My nhiều, anh nhận thấy tính tốt đáng yêu và tính xấu cần khắc phục của cô ấy là gì?

-  Với tôi, điều quan trọng nhất của người phụ nữ tôi yêu không phải là cô ấy phải đẹp, phải nổi tiếng, hay phải gì cả. Điều kiện cần đều tiên phải có đó là lòng nhân ái. Bởi mọi đức tính và phẩm chất sau đó, đều sẽ từ cái nền này mà sinh ra. Cô ấy có lòng nhân ái. Tiếp theo là sự thông minh, hài hước, tư duy trừu tượng. Tất nhiên không bỏ qua nhân sinh quan, thế giới quan của 2 người là đồng bộ. Nhưng cái làm cho tôi bị cô ấy “tóm” chính là tâm hồn của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy khá là cứng đầu... (Cười)

Người ta hay đồn các cô gái Next Top Model cá tính lắm. Anh thấy Trà My có cá tính, xù xì như nhận xét chung đó?

- Thật ra tôi là người khá khó tính so với những định nghĩa của thời buổi này. Người ta hay gọi “ồ nhìn cá tính quá”, hay “trông anh kia cá tính thật”, “xem cô này có phong cách rất cá tính”. Vậy cá tính là gì ? Suy nghĩ khác số đông? Hành vi khác người? Ăn mặc không giống đa số? Tạm thời theo cái hiểu tương đối, thì mọi người đồn các cô gái Next Top Models cá tính. Nhưng theo tôi, các cô ấy vẫn như bao người phụ nữ khác, vẫn ăn, vẫn sống, vẫn làm việc. Và mỗi người có 1 cái phong cách riêng nổi trội khác nhau. Trà My cũng thế. Cô ấy cũng “cá tính”, trong tư duy là chủ yếu: nghĩ khác.

Chân dài thường kiếm đại gia. Anh có phải là đại gia của Trà My không? Công việc chính của anh hiện nay là gì

- Ồ, tôi cũng mong mình là đại gia. Là đại gia thì sẽ có dư điều kiện để làm một số hành động cho xã hội, cho con người. Rất tiếc, tôi không phải đại gia. Cái tôi đang giàu có thì không đếm bằng tiền. Nhưng tôi và My vẫn muốn làm những công việc của “đại gia” như từ thiện xã hội, nên sẽ phải nhờ mọi người chung tay góp sức cùng. Sắp tới, chúng tôi vận động thành lập Quỹ Sống Đẹp, nhằm thực hiện truyền thông và hành động cho cuộc sống chúng ta tươi đẹp hơn như bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm, sống khỏe và sống đẹp,... Tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, báo chí, pháp lý... tuy nhiên cái tôi dành thời gian nhiều nhất là hoạt động tư vấn doanh nghiệp.

Cái khó khi yêu một chân dài nổi tiếng, theo anh, là gì?

- Với một người khác, khi yêu chân dài nổi tiếng có lẽ không khó nhiều thì cũng khó ít. Nhưng với tôi, điều này không khó. Vì chính My cũng không cho rằng cô ấy là người nổi tiếng. Và với tôi, người nổi tiếng hay không nổi tiếng thì cũng như nhau. Đó là sự phân công của mỗi người trong xã hội, ở từng giai đoạn.


Á quân Vietnam's Next Top Model không cho rằng mình là người nổi tiếng
 

Có thông tin cho rằng cả hai dự định kết hôn vào cuối năm nay. Thực hư ra sao?

(Cười)... Chúng tôi rất ư là Tùy duyên. Nhưng cũng có dự tính đó.

Được biết, anh cũng là một anh chàng đào hoa. Là người quản lý đầu tiên “thuở ban sơ” của Lý Nhã Kỳ, qua lại với Tinna Tình, xuất hiện với Diệp Lâm Anh,... Anh có ngại Trà My ghen với những cô gái khác có liên quan đến cuộc sống, công việc của anh không?

Tất cả những hồng nhan ấy chỉ là quan hệ trong công việc cũ hoặc là bạn bè thôi. Một số bạn bây giờ vẫn là bạn bè và hợp tác trong công việc Tuy nhiên My không thích tôi dành quá nhiều thời gian cho... phái nữ. Thời gian nên dành cho gia đình là ưu tiên, kế đến là công việc báo chí, truyền thông của cô ấy. Không biết như thế có gọi là ghen không nhỉ?

* Hình như Trà My rất ít bạn. Anh có thấy cô ấy quá khác so với những người đẹp khác không?

Nếu gọi đúng nghĩa là bạn, thì hầu như My không có bạn. Nếu không gọi thoáng ra một chút, thì My có một vài bạn. Nhưng My xem là anh em, chị em luôn, không chỉ xem là bạn.

* Nếu kết hôn, anh và Trà My có mường tượng ra một kịch bản cưới ra sao không?

- Tôi là người cổ điển và truyền thống, nhưng vẫn hòa nhập với thời đại. Có lẽ, sẽ là một kịch bản rất truyền thống Việt Nam.

 


Bạn trai thường bị Trà My than phiền khó tính và nóng tính

Trong tình yêu, anh có lo giữ cô ấy? Và có hay ghen?

- Chúng tôi là bản sao trong vụ này... (cười to)

Có bao giờ Trà My than phiền về một tính xấu nào đó của anh không?

- Ôi, than thường xuyên luôn. Nhất là cái sự quá khó tính và nóng tính của tôi.

* Theo anh, Trà My đồng ý yêu anh vì điểm gì?

- Quan điểm chúng tôi hợp nhau về cái nhìn về cuộc sống, về cuộc đời này. Và cuối cùng, chúng tôi có cùng mục đích sống.

* Quan niệm hôn nhân của anh?

- Nói về hôn nhân thì dài lắm. Nhưng nếu chỉ nói ngắn gọn, thì với tôi: Quan hệ hôn nhân là một quan hệ thiêng liêng.

* Anh nghĩ như thế nào khi mà các cặp đôi trong showbiz thường hay có lời ra tiếng vào. Anh có ngại không?

Tôi thì không ngại. Tôi có câu nói của tôi: “Người ta ăn cái gì thì miệng người ta sẽ có mùi đó”. Nếu một người mở miệng nghe có mùi mắm là vì trước đó họ ăn mắm. Nếu mở miệng nghe thơm mùi bạc hà, là trước đó họ ăn kẹo. Mỗi người tùy chọn món ăn cho mình thôi!

* Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện.

Hoàng Kỳ Phong (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 Trà My sắp lên xe hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.