Bạn trai cũ của Taylor Swift bị bắt

30/12/2016 15:38 GMT+7

Conor Kennedy, cháu trai của cố Tổng thống John F. Kennedy và cũng là tình cũ của nữ ca sĩ Taylor Swift đã bị bắt vào rạng sáng 29.12 (giờ địa phương) vì ẩu đả trước một hộp đêm, theo TMZ.

Thông tin báo chí Mỹ cho biết Conor Kennedy bị bắt vì hành vi gây mất trật tự công cộng khi tham gia vào một vụ ẩu đả bên ngoài một hộp đêm tại Aspen, bang Colorado, Mỹ.
Đại diện chính quyền bang Colorado cho biết: “Vào khoảng 1 giờ 40 phút sáng, trong khi đi làm nhiệm vụ tuần tra, cảnh sát khu vực Aspen đã chứng kiến cảnh Conor đang vật lộn với một người đàn ông khác ngay trên phố, phía trước một quán bar. Phải mất rất nhiều thời gian những người thực hiện nhiệm vụ mới có thể tách hai người này ra”.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Conor vung khoảng 4, 5 cú đấm về phía đối phương. Trong lúc cảnh sát đang cố kiềm chế Conor thì anh ấy vẫn hùng hổ lao tới người kia”.
Cặp đôi Taylor Swift và Conor Kennedy lúc còn lãng mạn Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Hiện Conor Kennedy bị buộc tội gây rối trật tự công cộng. Phiên tòa xét xử anh sẽ diễn ra vào ngày 22.2.2017. Theo E! News, mức án dành cho Conor Kennedy có thể lên đến một năm tù giam và 2.650 USD tiền nộp phạt.
Conor Kennedy là cháu nội của cố Thượng nghị sĩ Mỹ Robert F. Kennedy, người được biết là anh trai của Tổng thống John F. Kennedy. Ngoài ra, anh còn là một nhân vật quen mặt với báo chí Mỹ khi công khai hẹn hò nữ ca sĩ Taylor Swift vào tháng 7.2012.
Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này chỉ kéo dài vỏn vẹn hai tháng bởi vì lúc đó anh chàng này vừa chỉ bước qua tuổi 18 và chưa thể sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bản hit Begin Again chính là nhạc phẩm mà nữ ca sĩ sáng tác dành tặng mối tình chớp nhoáng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.