Ban tổ chức X-Factor thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả

04/04/2014 17:09 GMT+7

(iHay) Chiều 4.4, ban tổ chức X-Factor đã có quyết định để Anh Thúy dừng thi đồng thời thừa nhận sai sót trong khâu thẩm tra thí sinh.

(iHay) Chiều 4.4, ban tổ chức X-Factor đã có quyết định để Anh Thúy rút khỏi cuộc thi đồng thời thừa nhận sai sót trong khâu thẩm tra sự thật về nhân thân của thí sinh.

>> Thí sinh đeo mặt nạ' Anh Thúy xin dừng thi X-Factor
>> Ca sĩ Anh Thúy đòi 'biến mất khỏi thế gian' sau scandal ở X-Factor
>> Có bàn tay đạo diễn 'vở kịch' Anh Thúy giả dạng thí sinh thi X-Factor?
>> Giám khảo X-Factor Dương Khắc Linh: 'Anh Thúy đóng kịch quá giỏi
>> Dân mạng đòi ca sĩ Anh Thúy rời X-Factor vì đóng giả thí sinh đeo mặt nạ
>> Thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor chính là ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng

 
Anh Thúy gây sốc khi thú nhận cô chính là Huyền Minh trong X-Factor - Ảnh: BTC

Theo ban tổ chức, tất cả các thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào chương trình X-Factor ngoài việc điền vào Tờ khai nhân thân, còn phải ký vào Bản cam kết và trong Bản cam kết đó có điều khoản 2.1.8 như sau:

"Tôi đảm bảo rằng tôi đã, đang và sẽ trung thực, chính xác và không gian lận hoặc sai lệch trong việc hoàn tất các đăng ký tham gia Chương trình cũng như trong việc cung cấp các thông tin cá nhân và bất kỳ các đóng góp nào cho Ban tổ chức. Tôi không cung cấp những thông tin gây sự nhầm lẫn khi đọc hay thông tin sai hướng, không đúng sự thật về tiểu sử và kinh nghiệm bản thân, về gia đình khiến Ban tổ chức và Đơn vị phát sóng cung cấp thông tin sai lệch và tiêu cực cho khán giả. Nếu có bất cứ sự không trung thực và không chính xác nào bị Ban tổ chức phát hiện, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đồng thời đồng ý chịu mức xử phạt theo quy định của Ban tổ chức cuộc thi hoặc pháp luật hiện hành".

"Như vậy, thí sinh Huyền Minh đã vi phạm quy chế của cuộc thi. Đồng thời, vào ngày 2.4, thí sinh Huyền Minh đã gửi bản tường trình, trong đó cô xin phép Ban tổ chức được dừng thi. Vì vậy, Ban tổ chức đã quyết định để thí sinh Huyền Minh (tức ca sĩ Anh Thúy) dừng tham gia chương trình", đại diện ban tổ chức cho biết.

Đơn vị sản xuất (công ty Cát Tiên Sa) cũng thừa nhận: "Chúng tôi đã có sự sơ sót trong việc thẩm tra sự thật về nhân thân của thí sinh và đã để phát sóng đoạn clip sai lệch về nhân thân của thí sinh. Qua đây, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Chúng tôi xin thành gửi lời xin lỗi đến các đơn vị truyền thông và khán giả truyền hình đang theo dõi và ủng hộ chương trình".

Trước đó, trao đổi với iHay.vn vào chiều 2.4, ca sĩ Anh Thúy cho biết: "Tôi đi thi vì muốn tìm lại cảm xúc với âm nhạc nhưng giờ tôi đã đánh mất cảm xúc rồi thì đi thi còn ý nghĩa gì nữa. Thật sự tôi mệt mỏi lắm rồi, nói chung là không muốn đi thi nữa.  Bây giờ đi tiếp thì ai đâu mà ủng hộ cho tôi. Người ta chửi, "ném đá" quá trời. Ca sĩ đi thi vốn đã bị "soi" rồi mà giờ người ta còn biết sự thật nữa, người ta giận mình... Tôi dừng lại cũng là để mọi người không hiểu lầm ban tổ chức vì mọi chuyện hoàn toàn do tôi tự nghĩ ra và thực hiện, ban tổ chức không biết gì cả".

Cũng trong hôm nay 4.4, Sở VH-TT-DL TP.HCM đã yêu cầu ban tổ chức chương trình X-Factor giải trình về vụ Anh Thúy giải dạng đi thi gây ồn ào trong dư luận thời gian qua.

Thiên Hương

>> Cựu thành viên Mây Trắng dính nghi án giả thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor
>> Cô gái mang mặt nạ gây sốt X-Factor
>> The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương muốn tháo chạy khỏi ‘ghế nóng’
>> Hồ Quỳnh Hương thú tội đến trễ X-Factor vì... mê làm đẹp
>> Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ
>> Hồ Ngọc Hà đi chân trần, nhảy cực sung trong buổi giao lưu X-Factor
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Bà Tưng và quản lý 'lắm chiêu' lọt vào vòng trong X-Factor
>> Cô gái gốc Việt đăng quang X Factor Mỹ
>> Demi Lovato chính thức rời ghế nóng X Factor
>> Hồ Quỳnh Hương 'tút' lại nhan sắc làm giám khảo X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.