Ban nhạc 'già gân'

07/09/2015 13:23 GMT+7

(TNO) KBG84 là ban nhạc nữ mới ở Nhật Bản thuộc loại 'không đụng hàng' khi quy tụ đến 33 ca sĩ kiêm vũ công với tuổi đời bình quân sơ sơ... 84.

(TNO) KBG84 là ban nhạc nữ mới ở Nhật Bản thuộc loại 'không đụng hàng' khi quy tụ đến 33 ca sĩ kiêm vũ công với tuổi đời bình quân sơ sơ... 84.

Ban nhạc “già gân”Ban nhạc KBG84 - Ảnh chụp màn hình trang tin Oddity Central
Thành viên cao tuổi nhất nhưng cuộc thuộc loại “sung độ” nhất trong nhóm là cụ Haru Yamashiro, năm nay 97 tuổi.
Theo trang tin Oddity Central, ban nhạc này “đóng đô” trên đảo Komaha, thuộc tỉnh Okinawa, hiện được ưa chuộng nhiều đến nỗi ngay cả các thành viên cũng ngạc nhiên với thành công của chính mình.
Album đơn đầu tiên của KBG84, có tên gọi Come on and Dance, Kohama Island (tạm dịch Mau đến và nhảy nhót, đảo Kohama) mới đây đã đứng đầu bảng xếp hạng, và nhóm vừa hoàn thành chuyến lưu diễn bán sạch vé trên toàn quốc.
Những ca khúc của KBG84 thường viết về đảo Komaha và thiên nhiên, với những con cá voi nhấp nhô trên biển và những con cá heo nhào lộn.
“Chúng tôi cảm thấy mình như những ngôi sao ở đây. Mọi khán giả đều cười vui vẻ, giúp chúng tôi có thêm sinh lực để biểu diễn”, một thành viên 86 tuổi tên Hideko Kedamori thổ lộ.
“Diva” 92 tuổi Tomi Menaka thì bày tỏ ngạc nhiên khi được gọi “thần tượng”. “Khi tôi nghe mình được gọi như thế lần đầu tiên, tôi đã nghĩ đó là một người sống lâu và đang ở cổng thiên đàng. Nhưng ở Tokyo họ nói cho tôi biết thần tượng là như thế nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.