Bạn gái Lương Bằng Quang: Hiện tượng 'bà Tưng' đã nhàm lắm!

11/08/2013 05:46 GMT+7

(iHay) Trương Nhi cho rằng sau khi hot nhờ cởi, nếu không làm được gì, 'bà Tưng' sẽ bị 'xuống' thôi.

(iHay) Có thể nói năm 2013 là năm "bùng nổ" của Trương Nhi khi cô liên tục góp mặt vào những dự án điện ảnh lớn như Nhà có năm nàng tiên và sắp tới sẽ là Âm mưu giày gót nhọn, Tiền chùa, Tèo em....

>> Bà Tưng: 'Em ân hận lắm, sẽ không quay clip sexy nữa
>> Dừng cấp phép biểu diễn cho 'bà Tưng' trên cả nước
>> Cận cảnh nhan sắc bạn gái Lương Bằng Quang

Từ một người mẫu ảnh với vẻ đẹp sexy trong những bộ bikini nóng bỏng, cô diễn viên trẻ này đang dần bứt phá và tạo một vị trí nhất định cho mình. Ngoài đời, đây là một cô nàng đa tính cách. Đó là sự thú vị mà cô tự nhận về mình ẩn trong một nhan sắc đang độ rực rỡ nhất của một cô gái 9X.

Tôi đa tính cách!

Vũ khí “chết người” của Trương Nhi 1

* Với Âm mưu giày gót nhọn, một dự án lớn với nhiều tên tuổi thuộc hàng top, bạn có tự tin về khả năng diễn xuất của mình?

Tôi cũng không quan tâm đến nhiều vì với tôi hiện tượng này nhàm lắm rồi. Nhiều bạn cũng đã "hot" nhờ cởi, khoe thân táo bạo rồi. Quan trọng là sau đó cô ấy sẽ làm được gì? Nếu không tự cô ấy sẽ bị "xuống" thôi

Trương Nhi

- Một cảm giác rất phiêu... khi tôi tham gia vào dự án này bởi một ê kíp làm việc chuyên nghiệp, kỹ lưỡng. Tôi đang rất chờ đợi ngày phim ra mắt. Và rất tự tin vào khả năng diễn xuất của mình vì tôi phải casting đến 2 lần mới được giao vai thích hợp. Nhân vật mà tôi hóa thân có nhiều tính cách gần gũi với tôi, nhiều khi không cần phải diễn... Khác một chút là nàng Mimi nhí nhố hơn còn tôi không đến mức như thế. Đặc biệt cô nàng rất hài hước giống tôi, đẹp và sexy. Có rất nhiều bí mật đấy.

* Vai của bạn là "tình địch" của nhân vật do Kathy Uyên thủ vai ?

- 3 cô gái trong phim đều là tình địch của nhân vật do chị Kathy thủ vai. Còn cuối cùng ai là "tình địch" chính thì hồi sau sẽ rõ nhé (cười).

* Bạn nói rằng mình là một cô nàng như vậy có óc hài hước? Vậy một hình ảnh sexy đi kèm với điều này thì có vẻ thú vị đấy?

- Thú vị chứ, vẻ đẹp bên ngoài của một phụ nữ không thể lôi cuốn lâu dài bằng óc hài hước, suy nghĩ chín chắn, có học thức. Đàn ông có thể thích nhìn phụ nữ đẹp nhưng để họ yêu lâu dài thì không thể chỉ có sắc đẹp. Phụ nữ nên thoải mái với tính cách của mình, nên "mở" hết ra, bung ra và phiêu... hết với cuộc sống này. Phụ nữ phải có vũ khí của mình chứ không "dựa hơi" vào sắc đẹp vì điều này dễ tàn và nhàm lắm.

* Sống "mở" kiểu như bạn nói có khiến mình dễ dãi, thoáng quá trong các mối quan hệ không?

- Tôi chỉ muốn nói rằng mình nên sống hết mình để vui với cuộc đời này, với những người yêu thương, thân thiết, không phải gồng mình để giữ kẽ chứ còn dễ dãi thì khác. Vì tôi thấy thường một số nghệ sĩ sống dè chừng, cảnh giác và đôi khi giấu nhẹm đi con người thật của mình nên họ hay gồng lắm. Mà sống kiểu vậy thì hơi mệt mỏi. Tôi vốn là một cô gái không thích kiểu o ép mà phải thoải mái làm và sống với những gì mình thích.

Vũ khí “chết người” của Trương Nhi 2
Trương Nhi thuộc tuýp không thích kiểu o ép mà phải thoải mái làm và sống với những gì mình thích

* Tính cách hài hước của một phụ nữ như bạn có phải là thứ "vũ khí" rất thu hút đàn ông?

- Bạn trai tôi - anh Lương Bằng Quang là người trầm tính, khó gần. Lúc mới quen anh ấy không biết tôi hài, quậy, nhí nhố nhưng sau 4 năm quen nhau anh ấy thích nhất là tính hài hước của tôi đấy. Hơn nữa tôi vốn là một cô gái đa tính cách. Có thể thay đổi mỗi ngày: hôm nay có thể hài hước, nhí nhố, mai có thể trầm tư, buồn... Điều này cũng gây nhiều bất ngờ cho người đàn ông của mình.

* Thú vị thì cũng có đấy như với một cô nàng "mưa nắng" thất thường thì người yêu cũng phải "chịu trận" lắm đây?

Tôi vốn là người ít quan tâm đến những ồn ào của showbiz mà chỉ nhìn vào khả năng của một ai đó. Angela Phương Trình thì diễn xuất quá tốt chứ đâu chỉ dựa vào chuyện chụp bikini để nổi tiếng còn Ngọc Trinh thì có một hình thể quá đẹp nên việc cô ấy là "Nữ hoàng nội y" cũng phù hợp mà

Trương Nhi

- Trời ơi, tôi phải nói là anh ấy chịu đựng tôi lắm. Cũng tội nghiệp anh ấy nhưng biết sao giờ. Nhưng chắc anh ấy biết chịu đựng tôi mới thương đấy chứ vì tôi biết anh ấy yêu mình nên mới vậy.

* Thấy tính cách hai bạn thì xem ra là một cặp đôi có vẻ bù trừ nhỉ?

- Chắc vậy, tôi quậy lắm, làm đủ trò để mỗi ngày, mỗi phút cuộc sống này mới hơn. Nhưng khi giận nhau cũng "lạnh" dữ lắm à nha. Chúng tôi có một nguyên tắc là ai làm sai người đó phải nhắn tin, xin lỗi trước.

* Bạn cũng vừa lấn sân ca hát với MV đầu tiên đã ra mắt vì lợi thế có người yêu là nhạc sĩ nên bạn muốn tận dụng cơ hội chăng?

- Cũng có một số người đẹp theo nghề ca sĩ và nhận được những phản hồi không tốt nên tôi cũng dè chừng và đắn đo mãi mới ra sản phẩm. Nhưng dù chưa tự tin lắm nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức vì niềm đam mê của mình. Còn có bạn trai là nhạc sĩ, xem đó một lợi thế là chắc chắn rồi. Anh ấy là một người thầy của tôi, kiêm quản lý luôn. Anh ấy chín chắn còn tôi trẻ con lắm. Nên hai thái cực này có vẻ hợp nhau và bổ sung cho nhau cả trong cuộc sống lẫn công việc. Nhưng nói đi thì phải nói lại bởi nếu tôi không có khả năng thì dù anh ấy có dìu dắt hay bợ đỡ tôi cũng không thể nào làm tốt được.

* Yêu nhau 4 năm, một thời gian đủ dài để hai bạn nghĩ đến một kết thúc đẹp chưa?

- Chắc chắn phải nghĩ rồi nhưng hai đứa cũng cần phải tạo một nền tảng tốt hơn. Chứ không phải quen lâu thì cần phải cưới. Chúng tôi tính đường dài chứ không gấp. Tất nhiên yêu thì phải nghĩ xa hơn. Nhưng hai đứa cũng đã bàn bạc và cứ để mọi thứ thoải mái vì chúng tôi rất tin nhau. Chuyện cưới xin chỉ là thủ tục.

* Thường nghệ sĩ, nhiều người vốn không thích công khai tình cảm nhưng hai bạn có vẻ thoải mái với chuyện này ngay từ những ngày đầu mới yêu nhau?

- Có gì mà phải giấu diếm, tính tôi có gì nói đó. Tình cảm đã tới thì có giấu cũng lòi ra à. Nếu cứ thập thò, cố giấu thì cũng mệt lắm. Nên cứ để mọi người nhìn thấy, như vậy cũng dễ dàng khi cặp kè bên nhau. Tôi nghĩ cái gì khiến người ta càng tò mò, nhất là với tình cảm của nghệ sĩ thì dễ đem đến lại sự phiền phức cho người trong cuộc.

* Một cô gái đẹp thế này mà công khai tình cảm sớm thì sẽ mất đi một lượng fan nam đáng kể nhỉ?

- Chắc các fan nam biết tôi có bạn trai rồi thì họ cũng bình thường thôi và ít hâm mộ tôi hơn một chút chứ không ảnh hưởng gì lắm (cười) . Tôi cũng ít quan tâm đến chuyện này.

"Hiện tượng" Bà tưng đã nhàm lắm!

* Bạn có quan tâm đến "hiện tượng" Bà Tưng gần đây không? Tôi tò mò, một nghệ sĩ trẻ như bạn có suy nghĩ gì nhỉ?

- Tôi cũng không quan tâm đến nhiều vì với tôi hiện tượng này nhàm lắm rồi. Nhiều bạn cũng đã "hot" nhờ cởi, khoe thân táo bạo rồi. Quan trọng là sau đó cô ấy sẽ làm được gì? Nếu không tự cô ấy sẽ bị "xuống" thôi.

* "Vốn tự có" của phụ nữ là một thế mạnh nhưng bạn có thấy lấy điều này ra để mưu cầu sự nổi tiếng một cách lố bịch, thậm chí dung tục là điều đáng lên án không?

- Tôi không bình luận nhiều vì mỗi người có một cách riêng, con đường đi riêng, có thể bằng xe đạp, xe máy hay xe hơi... gì đó là tùy ở họ. Nhưng thường một người phụ nữ quá "mở" như vậy thì cũng là cái "lạ" để nhiều người tò mò (cười).

* Nếu là bạn thì có chọn cách nổi tiếng như Bà Tưng không?

- Chắc chắn không. Một người mẹ mà thấy con mình như vậy thì chắc chắn không thích và không chấp nhận. Có thể cô ấy không nghĩ vào lúc này thôi nhưng sau này sẽ có nhiều hệ lụy. Đối với tôi sự nổi tiếng không phải dễ dàng để đạt được. Nếu cái gì đó quá dễ thì đi cũng sẽ dễ. Cái gì cũng cần có quá trình, thời gian. Bản thân tôi chưa bao giờ làm mọi cách để nổi tiếng.

Khi bước chân lên Sài Gòn đi học, mẹ tôi cũng không thích khi tôi học trường sân khấu điện ảnh, nên phải học ngành du lịch. Nhưng vì quá mê nên tôi đã đi học thêm nghề người mẫu ở công ty đào tạo về trình diễn thời trang. Đến hôm nay đường đường chính chính bước vào nghề và có thể ngồi trả lời phỏng vấn thế này là một quá trình mà tôi trân trọng, cảm thấy tự hào.

Bạn gái Lương Bằng Quang khoe dáng khuấy động phòng tập 8
Bạn gái Lương Bằng Quang đang dần có những bước tiến mới trong nghề nghiệp

* Một câu hỏi hơi cũ nhưng vì bạn đẹp nên chắc không tránh được những chuyện phức tạp... kiểu gạ tình đổi vai khi làm nghề?

- Tôi nghĩ mình may mắn quá nhiều. Không phải cô gái nào lên Sài Gòn, đi đóng phim và thuận lợi nhiều thứ thế này mà chưa phải gặp bất cứ sự đổi chát nào như tôi, chị có tin không nhỉ?

* Có phải vì "đóng đinh" là bạn gái của một nhạc sĩ nên không bị ve vãn?

- Đó chỉ là bên ngoài thôi, quan trọng là tôi có chấp nhận hay không thôi. Nếu tôi muốn thì đâu có gì khó. Tôi vốn là người rõ ràng trong mọi việc. Đạo diễn có ý đồ gì với mình không thì gặp là biết liền. Mình thế nào thì họ cũng phải tinh ý nhìn ra và né thôi. Tôi luôn tự tin với khả năng của mình thì cần gì phải đánh đổi. Hầu hết những vai diễn đến với tôi đều "xem mặt đặt tên", biết tôi có thể làm tốt, hợp với vai diễn thì tự họ sẽ giao vai cho tôi, gọi tôi đến casting.

* Cũng thường xuyên chụp và "hot" hơn với những bộ hình bikini, trong khi nhiều nghệ sĩ nữ trẻ cũng đã biết thế mạnh của việc tận dụng lợi thế hình thể để PR, còn bạn có vẻ không dám tiến xa... hơn để nổi tiếng kiểu Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh vì sợ sự phản cảm?

- Tôi từng định hướng mình theo hình ảnh một người mẫu bikini nhưng hiện tại tôi sẽ giảm lại để thay đổi cho phù hợp. Người ta đã biết tôi là một cô gái mặc bikini đẹp rồi thì tại sao tôi không biến hóa thành một cô gái hài hước, dễ thương... để tránh nhàm chán. Ai thấy phản cảm chứ tôi thì thấy những bộ hình đó rất đẹp.

Tôi vốn là người ít quan tâm đến những ồn ào của showbiz mà chỉ nhìn vào khả năng của một ai đó. Angela Phương Trình thì diễn xuất quá tốt chứ đâu chỉ dựa vào chuyện chụp bikini để nổi tiếng còn Ngọc Trinh thì có một hình thể quá đẹp nên việc cô ấy là "Nữ hoàng nội y" cũng phù hợp mà. Còn tôi thì hiện tại chỉ tập trung vào đóng phim và hát. Còn hình ảnh thì sẽ thay đổi cho phù hợp với từng giai đoạn và công việc của mình thôi.

* Bạn trai của bạn có khó chịu khi thấy bạn quá sexy trên hình không?

- Anh ấy sống theo hơi thoáng, theo phong cách Tây. Đó cũng là nét đáng yêu của anh ấy vì tôi cảm thấy yên tâm và thoải mái. Nếu yêu một người đàn ông không hiểu công việc của mình thì không đi lâu dài được bên nhau đâu. Chúng tôi hiểu rất rõ về nhau. Với anh ấy thì tôi nắm trong lòng bàn tay rồi (cười).

* Vậy chắc anh ấy không thoát khỏi bạn? Thường nếu hiểu quá rõ về nhau thì không còn gì là thú vị nữa trong cuộc yêu?

- Tôi biết anh ấy thích ăn cái gì, muốn cái gì... nói chung là những thói quen. Chứ không có nghĩa là kiểm soát, gò bó anh ấy. Giữa hai chúng tôi luôn có những mối quan hệ, khoảng trời riêng để phục vụ cho công việc của mình. Những khoảng cách... rất dễ chịu đó chúng tôi rất tôn trọng.

* Có một điều hơi tò mò là hình ảnh lúc trước và bây giờ của bạn rất thay đổi, bạn đẹp hơn lên là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ ư?

- Tôi rất bức xúc về điều này. Rất nhiều bạn trên facebook cũng hỏi tôi gọt cằm ở đâu, sửa mũi, cắt mắt ở đâu. Tôi nghĩ mỗi độ tuổi đều có sự thay đổi về vóc dáng, những nét trên gương mặt sẽ rõ và hoàn thiện hơn. Nếu có thể mở một cuộc họp báo để họ cầm, sờ, nắn... cho rõ thì tôi cũng sẽ làm luôn đó. Vì tôi rất bực khi bị gán ghép kiểu như vậy.

Nhưng thẩm mỹ không có gì xấu, nó giúp cho phụ nữ đẹp hơn. Đó là một nhu cầu, phụ nữ có quyền làm đẹp. Như trường hợp của Thủy Tiên tôi rất ủng hộ cô ấy. Cô ấy đẹp lên và quan trọng là sau đó cô ấy làm đẹp cho cuộc sống, công việc của mình. Nhiều comment rất ác ý khiến tôi cảm thấy khó chịu vô cùng. Đúng là 9 người 10 ý nhưng đừng có phản ứng bằng những lời lẽ huỵch toẹt như vậy, sao không tế nhị hơn để nhận xét về một con người hay vẻ đẹp nào đó (cười buồn).

* Cảm ơn bạn đã chia sẻ và chúc bạn thành công hơn nữa.

Thu Thủy (thực hiện)
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Bình Minh, Diễm My, Trương Nhi thức trắng 4 đêm đóng phim của Victor Vũ
>> Lương Bằng Quang 'trốn' bạn gái đi ăn cùng dàn hotgirl
>> Đột nhập phòng gym coi bạn gái Lương Bằng Quang hì hục tập luyện
>> Bạn gái Lương Bằng Quang chấp nhận người yêu 'bắt cá hai tay
>> Đột nhập" chốn đi về của Lương Bằng Quang
>> Cận cảnh nhan sắc bạn gái Lương Bằng Quang
>> Bà Tưng': Nếu không vào làng giải trí thì quá phí phạm
>> Sẽ có cơn sóng 'hậu bà Tưng’?
>> Đột nhập" chốn đi về của Lương Bằng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.