Bạn gái Cao Dĩ Tường chia sẻ ảnh kỷ niệm sau 4 tháng nam diễn viên mất đột ngột

Huệ Bình
Huệ Bình
29/03/2020 14:25 GMT+7

Sau 4 tháng kể từ lúc nam diễn viên Đài Loan Cao Dĩ Tường qua đời do đột quỵ trong lúc đang quay show truyền hình, bạn gái anh - Bella bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm của hai người.

Trong loạt ảnh kỷ niệm mà Bella chia sẻ mới đây, có nhiều bức ảnh cả hai chụp với nhau rất đỗi ngọt ngào. Theo trang Sina, đây đều là những bức ảnh lần đầu được công bố của hai người, khiến nhiều khán giả cảm động. Cư dân mạng tỏ ra nể phục Bella và tình cảm mà cô dành cho Cao Dĩ Tường. Nhiều người đã gửi lời động viên, hy vọng Bella có thể mạnh mẽ vượt qua mất mát.
Tài tử Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên từng có kế hoạch chuẩn bị làm đám cưới với Bella vào cuối năm 2019. Cả hai đã ra mắt gia đình hai bên nhưng sự cố bất ngờ xảy đến. Bella là một trong những người đầu tiên có mặt ở thành phố Ninh Ba thuộc tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) để tiếp nhận thi thể Cao Dĩ Tường.

Đây đều là những bức ảnh lần đầu được công bố của hai người

Ảnh: Sina

Cả hai quen nhau thông qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân, bạn thân của Cao Dĩ Tường

Ảnh: Sina

Khi đó, Bella nhắn nhủ với bạn trai đã qua đời: “Bất luận thế nào, anh và em sẽ tương phùng”. Theo trang QQ, ngay khi nhận hung tin, người đẹp bị sốc và có dấu hiệu chấn động tinh thần. Cô liên tục khóc và lẩm bẩm không ngừng: “Không phải là sự thật”. Cao Dĩ Tường chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng nhưng người hâm mộ nam diễn viên đều biết đến Bella - người bạn gái anh hẹn hò suốt nhiều năm qua.
Theo Sina, bạn gái của Cao Dĩ Tường sinh năm 1997, tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm. Cô sinh trưởng trong gia tộc giàu có, từng sống ở Thượng Hải (Trung Quốc) một thời gian trước khi chuyển sang Canada định cư. Cả hai quen nhau thông qua lời giới thiệu của cựu cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân, bạn thân của Cao Dĩ Tường. Bella quen biết Cao Dĩ Tường từ năm 18 tuổi và gắn bó hơn 3 năm. Dù cách nhau 13 tuổi nhưng cả hai có nhiều điểm tương đồng về tình cách và đều yêu thích thể thao. Trong thời gian hẹn hò, Bella và Cao Dĩ Tường thường xuyên cùng đi trượt tuyết, bơi lội, tập gym.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.