Bạn đọc giúp hơn 150 triệu đồng cho gia đình bị bỏng xăng

10/09/2014 03:00 GMT+7

Chiều 8.9, đại diện Báo Thanh Niên đã đến Khoa Bỏng (BV Chợ Rẫy, TP.HCM) thăm hỏi và trao số tiền 43 triệu đồng do bạn đọc gửi tặng gia đình anh chị Phạm Văn Ngàn - Nguyễn Thị Lan (xã Thuận Hạnh, H.Đắk Song, Đăk Nông).


Đại diện Báo Thanh Niên trao tiền cho thân nhân anh Ngàn - chị Lan 

Đây là gia đình gặp hoạn nạn (3 người bị bỏng xăng nặng) được phản ảnh trong bài Bi kịch của một gia đình bị bỏng xăng đăng trên Thanh Niên ngày 4.9. Thân nhân gia đình cũng cho biết sau khi bài báo trên đăng trên Thanh Niên, cũng đã nhận được 110 triệu đồng do bạn đọc trực tiếp đến bệnh viện hỗ trợ, giúp đỡ.

Theo anh Phạm Văn Ngần, em ruột của anh Ngàn, thì sức khỏe anh Ngàn đã dần hồi phục, có thể chống nạng đi lại được quanh nhà và tự ăn cháo. Cháu Phạm Thị Uyên Phương (con chị Lan và anh Ngàn) bị bỏng 30% đang tiếp tục điều trị tại BV Nhi đồng 1. Cháu bé 7 tháng tuổi trong bụng mẹ được mổ khẩn cấp để cứu sống đã xuất viện và được bà nội đưa về quê chăm sóc. Ngày 8.9, chị Lan được phẫu thuật cấy ghép da lần thứ 3, nhưng những vết bỏng sâu đang có nguy cơ bị nhiễm trùng cần theo dõi đặc biệt.

Tin, ảnh: Lê Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.