Bãi biển Nha Trang đông nghịt người 'trốn nóng' dịp lễ 30.4

30/04/2017 19:04 GMT+7

Hôm nay 30.4, du khách thập phương về Nha Trang nghỉ lễ rất đông. Thời tiết nắng nóng, lại đúng dịp nghỉ lễ nên bãi biển vào buổi chiều đông nghịt người.

Chiều hôm qua (29.4) biển Nha Trang còn ít du khách, nhưng từ 16 giờ chiều nay 30.4, bãi biển đã đông nghịt người dân và du khách. 

Do lượng người đổ về biển quá đông, các bãi giữ xe máy gần bờ biển nhiều thời điểm quá tải. Nhiều người không tìm được chỗ gửi xe để xuống biển, những người gửi xe trước thì khi về sớm muốn lấy xe cũng phải xoay sở khá khó khăn.

Lượng khách các nơi đổ về đông, bãi biển Nha Trang trở nên sôi động. Tuy nhiên, nhiều người dân, du khách tổ chức ăn uống ngay trên bãi biển nhưng lại xả rác tại chỗ, để lại những hình ảnh không đẹp.

Bãi biển đông nghịt người Ảnh: Nguyễn Chung
Nhiều bãi gửi xe dọc bờ biển kín chỗ Ảnh: Nguyễn Chung
Nhiều người ăn uống, xả rác tại chỗ Ảnh: Nguyễn Chung
Chiều tối, vẫn còn rất đông du khách nán lại bãi biển Ảnh: Nguyễn Chung

Đến 18 giờ, vẫn còn rất đông người dân và du khách xuống tắm biển hoặc nghỉ ngơi, vui chơi trên bờ biển.

Ông Nguyễn Văn Hùng, phụ trách Đội cứu hộ bờ biển Nha Trang (thuộc Ban quản lý vịnh Nha Trang) cho biết trong những ngày lễ, lực lượng của đội gồm 38 người sẽ luôn túc trực 100% quân số dọc bãi biển Nha Trang, nhằm kịp thời cứu giúp người dân và du khách khi có sự việc không mong muốn xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.