Bà xã tiền đạo Phan Thanh Bình bị loại khỏi Next Top Model

15/08/2013 20:37 GMT+7

(iHay) Dù được truyền thông chú ý nhưng Thảo Trang đã không may mắn ở vòng phỏng vấn, cô không có cơ hội bước vào Ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013.

(iHay) Dù được truyền thông chú ý nhưng Thảo Trang đã không may mắn ở vòng phỏng vấn, cô không có cơ hội bước vào Ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013.

>> Vợ xinh tiền đạo Phan Thanh Bình lộ dáng kém thon khi diện áo tắm
>> Tiền đạo Phan Thanh Bình đưa vợ xinh đi thi Next Top Model 2013
>> Next Top Model: Dân mạng ‘sôi sục’ vì Nam Trung ‘sỉ nhục’ thí sinh
>> Giám khảo điển trai Next Top Model ‘lả lơi’ với giày hồng 2 tấc

Trước khi vòng casting khu vực phía Nam của Vietnam's Next Top Model 2013 diễn ra, thông tin Thảo Trang - vợ tiền đạo Thanh Bình "đánh tiếng" tham gia đã gây chú ý cho nhiều người. Ngày 12.8, cuộc thi chính thức khai màn tại TP.HCM, Thảo Trang ngay lập tức trở thành một trong những tâm điểm khi được chồng là tiền đạo Thanh Bình hộ tống đi thi.


Thanh Bình hộ tống vợ đi thi

Sau khi vượt qua vòng casting, Thảo Trang bước vào phần áo tắm và phỏng vấn rất tự tin. Với sự chú ý và quan tâm lớn từ báo giới cũng như khán giả, Thảo Trang dường như chắc một suất bước vào Ngôi nhà chung. Nhiều khán giả dự đoán cô sẽ là một trong những thỏi nam châm thu hút khi chương trình lên sóng. Tuy nhiên, Thảo Trang đã không vượt qua được vòng phỏng vấn, cô chính thức bị gạt khỏi danh sách bước vào Ngôi nhà chung khu vực phía Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang chia sẻ: "Trang xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị và các bạn đã ủng hộ Trang trong những ngày qua. Trang xin cảm ơn gia đình thân yêu luôn bên cạnh và chia sẻ cùng Trang, Trang sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Trang xin cảm ơn rất nhiều!".


Thảo Trang chia sẻ trên Facebook - Ảnh: Chụp lại màn hình Facebook Thảo Trang


Thảo Trang cố giảm 10kg để tham gia cuộc thi này - Ảnh: BTC cung cấp

Ngay khi chia sẻ, vợ xinh của Thanh Bình nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè và cư dân mạng.

Thảo Trang đã quyết tâm ép cân đến 10kg trong vòng 1 năm để tham gia Vietnam's Next Top Model, do vậy việc bị loại khá sớm khiến bà xã của tiền đạo Thanh Bình không giấu được nổi thất vọng.

Hiện tại Ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa tiết lộ lí do loại bất cứ thí sinh nào vì tất cả còn nằm ở vòng bí mật để đảm bảo sự hấp dẫn khi cuộc thi lên sóng. Tất cả chỉ có chung một lời giải đáp là số thí sinh này không đáp ứng được tiêu chí mà ban giám khảo và nhà tổ chức đưa ra. Thông tin thí sinh bị loại xuất phát từ chính các thí sinh và báo giới có mặt tại trường quay.

Tuy nhiên, một điều có thể dễ nhận thấy, với chiều cao 1m73, Thảo Trang dễ bị lép vế trước nhiều chân dài trẻ tuổi sở hữu chiều cao vượt trội khác. Hơn nữa dù đã giảm đến 10kg nhưng Thảo Trang vẫn chưa thật sự thon gọn, điều đó thấy rõ ở phần đùi và eo. Phần catwalk của cô cũng bị Thanh Hằng chê yếu và còn non kinh nghiệm trên sân khấu.

Việc loại quá sớm Thảo Trang khiến cho cuộc thi phần nào bớt đi sự hấp dẫn vì cô được dự đoán là yếu tố "câu" rating rất tốt khi bước vào Ngôi nhà chung.

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Next Top Model: Hai giám khảo lên tiếng về scandal ‘sỉ nhục’ thí sinh
>> Next Top Model: Dân mạng ‘sôi sục’ vì Nam Trung ‘sỉ nhục’ thí sinh
>> Giám khảo điển trai Next Top Model ‘lả lơi’ với giày hồng 2 tấc
>> Chàng giám khảo điển trai của Next Top Model gây 'huyên náo' sân bay
>> Chàng giám khảo 'cực hot' của Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Thanh Hằng cười lúm đồng tiền trong hậu trường Next Top Model
>> Lộ diện ban giám khảo chính thức của Next Top Model 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.