Bà xã Đan Trường: 'Nói tôi đang trở lại showbiz thì đúng hơn'

21/02/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Thủy Tiên cũng cho biết mình từng có kinh nghiệm mở công ty giải trí bên Mỹ từ khi mới 17 tuổi.

(iHay) Bà xã Thủy Tiên của Đan Trường tiết lộ cô đang có nhiều dự định, kế hoạch đầu tư trong lĩnh vực showbiz và sẽ được ông xã hỗ trợ hết mình. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho biết mình từng có kinh nghiệm mở công ty giải trí bên Mỹ từ khi mới 17 tuổi.

>> Thủy Tiên tung MV nhạc xuân sau đám cưới hoành tráng với Công Vinh
>> Noo Phước Thịnh: 'Cát sê đầu tiên của tôi trích từ tiền của Thủy Tiên


Thủy Tiên và ông xã Đan Trường trong lần cả hai trở về nước hoạt động từ thiện hồi cuối năm 2014

* Chào Thủy Tiên, lần về nước vừa qua, bên cạnh việc đi từ thiện cùng ông xã Đan Trường, chị còn có dự định nào khác?
 
Lần về Việt Nam rồi, tôi chủ yếu dành thời gian đi nghỉ dưỡng cùng ông xã Đan Trường và cũng để tìm hiểu một số việc nhằm thực hiện một số kế hoạch mới của tôi trong thời gian tới.

* Thời gian gần đây, có vài lần chị xuất hiện một mình trong các sự kiện giải trí mà không có ông xã bên cạnh, cũng có thông tin là chị có ý định lấn sân vào showbiz Việt. Cụ thể chị sẽ làm gì nếu có cơ hội đó?

Những khi anh Đan Trường có lịch biểu diễn trùng với một vài sự kiện giải trí mà tôi nhận lời tham dự thì tôi sẽ đi một mình. Thật ra, nói Thủy Tiên trở lại với showbiz thì đúng hơn là bắt đầu lấn sân vào showbiz. Trước đó, tôi đã có công ty giải trí riêng từ lúc 17 tuổi rồi nhưng từ khi lập gia đình, vì bận rộn nhiều việc nên đã không còn hoạt động nữa. Bây giờ, mọi thứ đã ổn định nên tôi sẽ bắt đầu thực hiện những kế hoạch mới.

* Trước đây chị từng mở công ty giải trí ở nước ngoài, vậy chắc hẳn việc thâm nhập vào mảng này ở Việt Nam không quá khó với chị? Chị thấy để nổi tiếng ở showbiz bây giờ dễ không?

Công ty giải trí được thành lập đơn giản chỉ để đáp ứng cho sở thích và giải tỏa những căng thẳng cho Thủy Tiên mà thôi. Vì vậy, tôi không có gặp khó khăn hay áp lực gì với công việc này cả. Còn để trả lời câu hỏi về việc nổi tiếng ở showbiz có dễ hay không,  thì với tôi để đạt được thành công thật sự và lâu bền trong bất kỳ lĩnh vực nào không riêng gì ở lĩnh vực showbiz, ai cũng phải phấn đấu hết sức chứ không có gì dễ dàng mà có được. (cười)

* Giả sử trường hợp chị mở công ty giải trí ở Việt Nam, như vậy ông xã Đan Trường của chị sẽ cộng tác chính cho ai khi mà hơn 20 năm qua luôn gắn bó với ông Bầu Hoàng Tuấn? 

Tôi không thành lập thêm công ty giải trí, mà chỉ có ý định thực hiện một vài kế hoạch trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, có thể hé lộ là ông xã ĐanTrường sẽ hỗ trợ cho tôi một phần nào đó trong những sự kiện liên quan đến công việc.


 Doanh nhân Việt kiều Mỹ Thủy Tiên cho biết sắp tới cô sẽ có nhiều dự án, kế hoạch trong lĩnh vực showbiz Việt

* Có lời đồn cho rằng chị và ông bầu Hoàng Tuấn ‘bằng mặt nhưng không bằng lòng’, thực hư như thế nào thưa chị?

Tôi chưa nghe ai nói về vấn đề giữa Thủy Tiên và anh Hoàng Tuấn cả. Từ trước đến giờ, mối quan hệ giữa tôi và anh Hoàng Tuấn đều dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

* Người nổi tiếng hay ngại công bố việc kết hôn vì phần đông fan không thích điều đó. Trong khoảng 2 năm kết hôn với Đan Trường, việc này có khi nào làm cho gia đình chị lấn cấn không?

Không đâu, vì hôn nhân với cả hai chúng tôi là chuyện rất quan trọng. Một khi mình đã quyết định thì mình phải học cách thích nghi với những vấn đề xung quanh để đơn giản hóa mọi việc cho nhẹ nhàng hơn.

* Nhưng thực tế cho thấy hình tượng của một ngôi sao thường trở nên kém hấp dẫn một khi đã làm đám cưới. Chị nghĩ sao nếu nói vì chị mà Đan Trường kém thu hút fan hơn trước?

Tôi nghĩ anh ĐanTrường được các fan thương mến vì rất nhiều yếu tố nên tôi không nghĩ khi kết hôn thì anh ấy trở nên kém hấp dẫn đâu. (cười)

* Một trong số những lý do fan ruột anh Bo không yêu thích chị nhiều là vì vẻ ngoài của chị không như... hotgirl. Lý lẽ này của họ có khi nào làm chị băn khoăn?

Mọi người đều có quyền đưa ra những nhận xét khác nhau và tôi tôn trọng điều đó. Xinh đẹp là một lợi thế nhưng quan trọng nhất vẫn là tâm hồn, cách sống của mình mà thôi. Chỉ cần mình có thể yêu, được yêu và cảm thấy hạnh phúc là đủ rồi. (cười)

 
Cô cho rằng việc kết hôn giữa mình và Đan Trường là duyên nợ và luôn cảm thấy vui vì ông xã được nhiều người yêu mến

* Đến với nhau vì tình cảm nhưng kết hôn luôn cần một lý do thuộc về lý trí, chị và Đan Trường thì sao?
 
Dù hai người đến với nhau vì tình cảm hay lý trí thì để đi đến hôn nhân, điều quyết định cuối cùng vẫn là hai chữ duyên nợ. Tôi và ông xã Đan Trường là duyên nợ.
 
* Là phụ nữ Mỹ độc lập, giỏi giang, có sự nghiệp đàng hoàng nhưng lại quyết định kết hôn với một nam ca sĩ. Hẳn chị cũng là người khá lãng mạn?

Tôi nghĩ là duyên số cả thôi. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm vợ một người nổi tiếng nhưng mọi thứ đã sắp đặt cho mình như vậy. Tôi tự thấy mình không quá lãng mạn nhưng cũng rất yêu thích nghệ thuật. (cười)

* Từ sau khi kết hôn, ai là người hỗ trợ cho công việc của đối phương nhiều hơn?

Cả hai vợ chồng đều hỗ trợ lẫn nhau.

* Phụ nữ thường cần được chồng kề cận, chăm sóc. Chị thì sao? Chị thấy thế nào với việc Đan Trường chạy show nhiều vào những ngày lễ Tết?

Nhiều lúc tôi có một mình thì cũng buồn lắm chứ. Tuy nhiên, thấy anh Đan Trường vẫn còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nên mình là vợ, cần phải hiểu, thông cảm và ủng hộ cho công việc của chồng. Tết này, anh Đan Trường phải đi diễn khắp các tỉnh thành Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán 2015, còn tôi thì đã trở về Mỹ rồi. Có thể phải sau Tết thì hai vợ chồng mới có thời gian dành cho nhau.

* Cảm ơn Thủy Tiên đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV

>> Đan Trường: 'Tết này, tôi nhận hát 118 show nhạc
>> Đan Trường ra mắt 4 sản phẩm âm nhạc dịp Tết Ất Mùi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.