'Bà Tưng' gây sốc khi ôm hôn hàng loạt trai lạ giữa đường

22/06/2015 20:12 GMT+7

(iHay) Bà Tưng vừa gây sốc cho dân mạng khi một clip đang lan truyền trên YouTube cho thấy cô ôm hôn rất nhiều trai lạ giữa đường.

(iHay) Clip 'bà Tưng' Huyền Anh 'cưỡng hôn' hàng loạt trai lạ giữa đường đang lan truyền trên YouTube, khiến cư dân mạng xôn xao. Trả lời iHay.vn, 'Bà Tưng' Huyền Anh cho biết mình hôn 'trai lạ' để cho vui, giảm stress nhưng không ngờ lại bị... stress nặng hơn.

>> Bà Tưng chống cự quyết liệt khi bị cưỡng hôn giữa phố Tây
>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

'Bà Tưng' gây sốc khi ôm hôn hàng loạt trai lạ giữa đường - ảnh 1Hiện tượng mạng một thời khuyên các bạn trẻ không nên bắt chước cô hôn người lạ - Ảnh: NVCC
Clip đang lan truyền trên YouTube

Vừa đăng tải clip hôn trai lạ ngoài phố lên YouTube, "bà Tưng" Huyền Anh nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần các ý kiến nhận xét "bà Tưng" có hơi lố khi chơi trò này, và rằng cô muốn gây chú ý sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng".

Nói về clip này, "bà Tưng" chia sẻ với iHay.vn: "Nếu có đọc báo thì mọi người sẽ biết Kiss cam đang là một trào lưu phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở nước mình thì còn quá mới. Khi em chơi trò này có nhiều người khuyên không nên vì thế nào cũng bị ném đá nhưng em không sợ. Nếu suy nghĩ tích cực thì mọi người sẽ thấy đây là một trò chơi văn minh, còn nếu suy nghĩ không tích cực thì em cũng không có thời gian giải thích".
'Bà Tưng' gây sốc khi ôm hôn hàng loạt trai lạ giữa đường - ảnh 2Clip Kiss Cam của 'Bà Tưng' thu hút hơn 4.000 lượt xem trên YouTube khi mới up được một ngày (tối 21.6) - Ảnh: Chụp màn hình Youtube
"Bà Tưng" nói tiếp: "Em cũng nghĩ chỉ có em mới dám chơi trò này chứ đa phần các bạn gái không dám đâu vì sợ người yêu giận, vả lại cũng nhút nhát nữa. Ở nước mình, con gái thường rất nhút nhát, thiếu tự tin khi muốn bày tỏ tình cảm với nam giới mà họ thích, chính vì vậy, em làm clip này với thông điệp nhắn gửi những bạn gái hãy can đảm lên. Tuy nhiên, em cũng nghĩ đây chỉ là trò chơi chứ không nghĩ sâu xa hơn".
Huyền Anh cũng cho biết trò này sẽ khó phổ biến ở Việt nam vì các bạn trẻ thường hay ngại ngùng. "Em cũng không khuyến khích các bạn trẻ bắt chước theo vì bây giờ có rất nhiều dịch bệnh. Khi hôn, em cũng chỉ hôn ở má hoặc hôn nhẹ ở môi chứ không dám sâu hơn", Huyền Anh nói.
Hiện tượng mạng một thời cũng cho biết mình chưa có bạn trai nên khá thoải mái khi hưởng ứng trào lưu Kiss cam.

"Nhiều người nghĩ em muốn gây chiêu trò nhưng thực sự không phải. Gần đây, em gặp nhiều căng thẳng trong công việc nên chỉ muốn tìm cái gì đó chơi cho đỡ stress, không ngờ chơi xong lại stress hơn", "Bà Tưng" trải lòng.
Kiss cam là trò chơi phổ biến ở nhiều sân vận động trên thế giới, đặc biệt ở Mỹ và Canada. Luật lệ chơi là khi máy quay hướng về một cặp đôi bất kỳ, họ sẽ phải hôn nhau dù là người xa lạ.

Hà Ngân

>> Sao choáng váng vì bị fan 'cưỡng hôn'
>> 'Bà Tưng': 'Nếu có gọi thì gọi tôi là Huyền Anh'
>> Lệ Rơi hát ở phố tây Bùi Viện khiến xe cộ tắc nghẽn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.