'Bà Tưng' được lên… sách

22/03/2016 13:57 GMT+7

(iHay) Hotgirl Huyền Anh và nhà văn Khôi Nguyên Thảo sẽ có cuộc giao lưu với độc giả tại gian hàng A76 – A77 (Nhà sách Limbook), hội sách TP.HCM

(iHay) 'Bà Tưng' Huyền Anh và nhà văn Khôi Nguyên Thảo sẽ có cuộc giao lưu với độc giả vào tối 24.3 tại gian hàng A76 – A77 (Nhà sách Limbook), hội sách TP.HCM ở công viên Lê Văn Tám, TP.HCM nhân dịp ra mắt tác phẩm Lạc giữa thanh xuân.

Nói về nội dung cuốn sách, tác giả Khôi Nguyên Thảo nhận xét: “Tôi đã rất dũng cảm khi chấp bút vì dư luận quá nhiều chiều. Nhân vật nữ chính trong tác phẩm Lạc giữa thanh xuân là cô gái nổi tiếng và quá…tai tiếng: Huyền Anh của một thời nông nổi. Tuy nhiên không phải vậy, gấp tập sách lại bạn sẽ thấy mình đã tìm được một tác phẩm thật sự đáng đọc của các bạn trẻ ở tuổi trưởng thành. Vì đây chính là cơ hội nhìn vào sự vấp ngã của người khác để các bạn tự rút tỉa kinh nghiệm cho bản thân”.
Tác phẩm Lạc giữa thanh xuân
Chỉ vỏn vẹn 170 trang với 8 chương, câu chuyện kể về một giai đoạn vấp ngã biết đứng dậy và đi tiếp của một con người. Bằng lối kể thẳng thắn, chân thật, tác giả Khôi Nguyên Thảo đã chấp bút trọn vẹn cho tâm tư của một cô gái xứng đáng được xã hội mở lối để bước đi làm lại cuộc đời mình.
Bằng nhiều tình tiết chân thật, Lê Thị Huyền Anh trải hết lòng mình ra với người đọc, cùng sự thật nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ, dấn mình vào ham muốn được quan tâm hơn của cô gái thiếu thốn tình cảm gia đình, bơ vơ nơi xứ lạ. Tất cả đều được phơi bày trong lối viết dung dị, nhẹ nhàng của nhà văn trẻ Khôi Nguyên Thảo.
Nhà văn Khôi Nguyên Thảo tâm sự: Có người hỏi, trời ơi, bà ăn trúng gì mà viết về con nhỏ đó? Mình chỉ so sánh về độ "lạc lối" trong một giai đoạn cuộc đời của nhân vật, không hề so sánh tài văn hay đạo đức của các nhân vật”.
Nhà văn trẻ Khôi Nguyên ThảoNhà văn trẻ Khôi Nguyên Thảo
'Đứng dậy sau vấp ngã, chưa bao giờ là muộn' chính là thông điệp nhân văn của cuốn sách Lạc giữa thanh xuân mà nhà văn Khôi Nguyên Thảo (bút danh của nhà văn Võ Thu Hương) và chính nguyên mẫu nhân vật Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh muốn gửi gắm tới độc giả. Được biết, hotgirl Huyền Anh quyết định sẽ dành toàn bộ lợi nhuận của cuốn sách này tặng cho các trẻ em nghèo bị bệnh tim đang cần phẫu thuật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.