TNO

Ba nỗi sợ hãi lớn nhất của Phương Mỹ Chi

10/03/2015 17:30 GMT+7

(iHay) Dạn dĩ đứng trước sân khấu nhưng 'chị Bảy' vẫn không vượt qua được ba nỗi sợ: sợ sấm sét, sợ gà và sợ chó.

(iHay) Dạn dĩ đứng trước sân khấu có hàng ngàn khán giả nhưng 'chị Bảy' vẫn không vượt qua được ba nỗi sợ: sợ sấm sét, sợ gà và sợ chó.

>> Phương Mỹ Chi: 'Ngày Tết con chỉ muốn ở nhà với ba mẹ
>> Quang Lê khoe 'bản sao' tại buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi thổ lộ về ba nỗi sợ hãi lớn nhất của mình 1
Phương Mỹ Chi ngày càng được khán giả yêu thích với dòng nhạc quê hương

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành trên con đường ca hát. Bên cạnh MV Quê em mùa nước lũ, “chị Bảy” cũng tung ra MV Ngày Tết quê em Đêm giao thừa nghe khúc dân ca. Trái ngược với hình ảnh cực khổ, lem luốc của một cô bé nghèo trong MV Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi tha thướt trong những bộ áo dài ra dáng thiếu nữ trong các MV chào Xuân Ất Mùi.

Là ca khúc gắn liền với hình ảnh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, MV Quê em mùa nước lũ được ê-kíp của Phương Mỹ Chi chuẩn bị rất chu đáo. MV được thực hiện trong thời gian một năm, vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình quay MV đã phải đối mặt với hai nỗi sợ lớn nhất: sợ gà và sợ sấm sét. Dù có ê-kíp quay và mẹ luôn bên cạnh động viên, trấn an, cô bé vẫn tim đập chân run khi phải "gần gũi" những nỗi sợ này. Trong một phân cảnh, “chị Bảy” phải ngồi trên nóc nhà lá trơn trượt, bên cạnh là một con gà và trời thì đang đổ mưa lớn, sấm sét to. Phương Mỹ Chi hóm hỉnh: “Con biết tham gia nghệ thuật là phải hy sinh vì nghệ thuật nên con đã cố gắng vượt qua”.

“Cô bé dân ca” còn cho biết nỗi sợ thứ ba của mình là... sợ chó. “Hồi nhỏ con không sợ gì cả, nhưng một lần chọc ghẹo chó, bị chó dí nên từ đó con sợ chó luôn”, Phương Mỹ Chi hài hước cho biết.

Chia sẻ về năm 2015, Phương Mỹ Chi cho biết em sẽ phối hợp cùng những gương mặt mới thuộc công ty quản lý của “ba nuôi” Quang Lê để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Phương Mỹ Chi thổ lộ về ba nỗi sợ hãi lớn nhất của mình 2
So với hình ảnh rụt rè trên sân khấu Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi hiện tại đã tự tin và ra dáng thiếu nữ 

Phương Mỹ Chi thổ lộ về ba nỗi sợ hãi lớn nhất của mình 3
Cô bé được đầu tư âm nhạc nghiêm túc dưới sự giám sát của “ba nuôi” Quang Lê và gia đình

Minh Nguyễn
Ảnh: B.M

>> Phương Mỹ Chi: 'Ngày Tết con chỉ muốn ở nhà với ba mẹ
>> Quang Lê khoe 'bản sao' tại buổi ra mắt MV của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi: 'Ai nói con chảnh là con buồn lắm
>> Phương Mỹ Chi nhí nhảnh cùng mẹ dạo phố xứ Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.