Ba miền hội tụ

27/01/2014 09:22 GMT+7

(TNTS) Nếu như miền Bắc kiêu sa, cổ kính, miền Trung sang trọng, cổ điển thì miền Nam thơ mộng, yêu kiều. Những nét đặc trưng trên của từng miền hội tụ trên bộ sưu tập áo dài ba miền Bắc - Trung - Nam vừa được Thái Tuấn tung ra thị trường để cùng người phụ nữ Việt dạo bước du xuân.

(TNTS) Nếu như miền Bắc kiêu sa, cổ kính, miền Trung sang trọng, cổ điển thì miền Nam thơ mộng, yêu kiều. Những nét đặc trưng trên của từng miền hội tụ trên bộ sưu tập áo dài ba miền Bắc - Trung - Nam vừa được Thái Tuấn tung ra thị trường để cùng người phụ nữ Việt dạo bước du xuân.

Ba miền hồi tụ 1

Ba miền hồi tụ 2

Ba miền hồi tụ 3

Ba miền hồi tụ 4

Ba miền hồi tụ 5

Ba miền hồi tụ 6

Ba miền hồi tụ 7

Ba miền hồi tụ 8

Hoa văn trống đồng chiếm chủ đạo trong các thiết kế về miền Bắc. Hoa văn mang âm hưởng cung đình cùng những bức tranh phong cảnh đặc sắc, hữu tình lại là nguồn cảm hứng vô tận để các nhà thiết kế làm đẹp thêm cho các thiết kế miền Trung. Những cánh đồng bất tận, những hàng dừa thẳng tắp hòa cùng hương hoa nồng nàn tạo nên chất trữ tình ngọt ngào và yên ả làm nên vẻ đẹp tuyệt mỹ cho các thiết kế áo dài miền Nam. Đặc biệt, bộ sưu tập này được thiết kế trên chất liệu lụa cao cấp và công nghệ in hiện đại, đã được phái đẹp đón nhận rất nồng nhiệt khi lần đầu tiên trình diễn tại Las Vegas - Mỹ vào tháng 7.2013. (www.thaituanfashion.com)

Cẩm Nhi
Ảnh Thái Tuấn cung cấp

>> Lần đầu tiên trình làng nhiều mẫu áo dài quý hiếm
>> Sài Gòn trên áo dài
>> Áo dài Việt rạng rỡ giữa Tokyo
>> Áo dài Việt Nam tham gia lễ hội tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.