Ba mẹ đi lượm ve chai, 3 chị em ở nhà tắm mưa suýt chết đuối

14/06/2016 19:31 GMT+7

Trong lúc trời mưa lớn, Dịu cùng hai đứa em ruột ra đồng tắm mưa chẳng may bị đuối nước, nhưng thoát chết nhờ được cứu kịp thời.

Chiều 14.6, bác sĩ Nguyễn Ích Tuấn, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu, cho biết các bác sĩ đã cứu sống bệnh nhận Cao Kim Dịu (13 tuổi, ngụ ấp Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng, H.Vĩnh Lợi) nhập viện trong tình trạng bị đuối nước rất nguy kịch đến tính mạng.

Ao sâu ngoài đồng trống nơi Dịu và hai em ruột bị đuối nước Ảnh: Trần Thanh Phong
Theo bác sĩ Tuấn, chiều tối ngày 13.6, Dịu nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, toàn thân tím tái. Kíp trực đã nhanh chóng hồi sức, cho bệnh nhân thở máy, truyền dịch, đồng thời tiêm thuốc kháng sinh, kháng viêm sau thời gian ngắn Dịu đã hồi tỉnh. Sau một ngày chữa trị sức khỏe của Dịu đã trở lại bệnh thường, tuy nhiên tâm trạng vẫn còn lo lắng, hoang mang.

Ông Cao Văn Trường (cha của Dịu), cho biết do nhà nghèo hàng ngày hai vợ chồng phải đi mua ve chai ở khắp nơi, thường để 3 đứa con ở nhà.

Khoảng 16 giờ chiều ngày 13.6, trong lúc trời mưa cực lớn, Dịu và hai đứa em ruột là Cao Kim Bình (11 tuổi), Cao Trí Tình (6 tuổi) ra ngoài đồng trống để tắm mưa. Tuy nhiên, ngoài đồng trống có một cái ao sâu các cháu không hay biết nên xuống tắm dẫn đến bị đuối nước.

Rất may lúc đó, một người dân ở gần nhà ra thăm đồng phát hiện Bình, Tình đang chới với dưới nước, còn Dịu đã chìm dưới ao sâu nên nhảy xuống ao cứu, vớt kịp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.