Bà mẹ ‘dao kéo’ khuôn mặt để có lúm đồng tiền giống con trai

03/12/2016 20:01 GMT+7

Vì muốn có má lúm đồng tiền giống con trai 11 tuổi, một bà mẹ đến từ Anh đã chi 1.300 bảng Anh (khoảng 40 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, việc làm này của bà bị nhiều người chỉ trích là “điên rồ”.

Theo Metro, bà mẹ có tên AJ Weir, 44 tuổi đến từ hạt Lincolnshire (Anh) đã bị “ám ảnh” bởi má lúm đồng tiền rất duyên của cậu con trai 11 tuổi. Với mong muốn có được một điểm giống với con trai, bà đã quyết định “dao kéo” khuôn mặt, cụ thể là đôi má.
Để thực hiện ước mơ này, bà Weir đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật mang tên dimpleplasty, một hình thức phẫu thuật thẩm mĩ “khoét” má tạo thành lúm đồng tiền. Số tiền mà bà phải bỏ ra cho hình thức làm đẹp này là 1.300 bảng Anh (tức khoảng 40 triệu đồng).
Cũng theo Metro, bà Weir đã được cảnh báo về nguy cơ có thể để lại sẹo trên mặt nếu “dao kéo” theo hình thức này. Tuy nhiên, bà vẫn kiên quyết tham gia cuộc phẫu thuật kéo dài 90 phút.
Các bác sĩ phẫu thuật đã thực hiện phẫu thuật bằng cách khoét sâu một lỗ nhỏ trên má, sau đó khâu lại nhằm tạo nên lúm đồng tiền “dễ thương” mà bà Weir ao ước.
“Suốt thời gian phẫu thuật, tôi rất tỉnh táo. Nó cũng giống như việc tôi đến gặp nha sĩ vậy”, bà Weir chia sẻ.
Tuy nhiên, không lâu sau phẫu thuật để có má lúm đồng tiền, bạn bè, đồng nghiệp bắt đầu chú ý đến sự khác biệt trên gương mặt của bà Weir. Biết được việc làm của bà mẹ, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích.
“Tôi đủ can đảm làm việc này và tôi không hề đẩy gia đình tôi vào cuộc khủng hoảng tài chính vì đã làm vậy. Tôi làm việc mà tôi cảm thấy hạnh phúc thôi”, bà Weir phản ứng trước những xôn xao của bạn bè.
Bà mẹ cũng tiết lộ bà đã ấp ủ ước muốn này trong suốt 10 năm vì muốn có được một má lúm đồng tiền giống con trai bất chấp việc chồng và con trai bà không đồng ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.