Ba lý do khiến Huda Gold là món quà thượng hạng, đãi bạn ngày tết

25/01/2017 14:00 GMT+7

Mỗi dịp tết đến, những thùng bia Huda Gold hảo hạng của miền Trung lại theo chân các anh em đến với mọi nhà như lời chúc thân tình nhất dành tặng nhau.

Điều gì đã khiến Huda Gold trở thành món quà thượng hạng cho ngày xuân năm mới của người dân nơi đây?
Vị bia cay nồng hòa quyện tuyệt hảo với món ngon ngày tết
Với người miền Trung, mâm cỗ tết đủ đầy chưa thể trọn vẹn nếu thiếu ly bia ngon. Bia không chỉ giúp cân bằng hương vị từ các món ăn truyền thống mà còn làm nổi bật chất cay nồng của những đặc sản như nem tré, thịt heo ngâm mắm, bò kho gừng…
Phía sau câu chuyện “bia ngon thượng hạng - tự hào đãi bạn” là cả sự công phu trong quá trình nấu và ủ bia. Huda Gold lựa chọn loại hoa Hallertauer từ xứ Bavaria (miền Nam nước Đức) cùng loại đại mạch thượng hạng để tạo vị đắng thật dịu; con men Saccharomyces Carlsbergensis thuần chủng giúp kiểm soát nồng độ cồn, tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu. Định lượng các thành phần được tính toán cực kỳ kỹ lưỡng, bởi chỉ cần một sai khác rất nhỏ cũng có thể khiến vị bia thay đổi, không chuẩn xác như ban đầu. Giữ vững đẳng cấp qua thời gian, Huda Gold vẫn vẹn nguyên hương vị cay nồng đặc trưng, hòa quyện tuyệt vời với món ăn ngày tết.
Sắc vàng may mắn cho năm mới sung túc, đủ đầy
Giới sành bia vẫn truyền tai nhau một bí quyết để “thẩm định” chất lượng bia, đó là rót ra ly và quan sát độ sánh mịn và bóng màu. Bia Huda Gold, đúng như tên gọi “vàng” của mình, luôn có sắc vàng bắt mắt, chất bia sóng sánh được bao phủ bởi lớp bọt mịn khiến các anh em không thể chối từ.
Sắc vàng của Huda Gold còn thể hiện ngay trên vỏ bia và bên ngoài thùng bia tết, như một lời chúc may mắn, sung túc đủ đầy. Người miền Trung đãi bạn Huda Gold hảo hạng ngoài mong muốn mang đến cho nhau cái tết an khang, còn có hàm ý “bạn bè quý như vàng”, khiến bữa ăn càng thêm đầm ấm tình anh em, đồng đội chí cốt.
Sắc vàng Huda Gold gửi gắm lời chúc may mắn, an khang tới bạn bè
Tinh hoa miền Trung, tự hào đãi bạn
Không phải ngẫu nhiên mà các anh em miền Trung đều yêu thích và lựa chọn Huda Gold cho dịp tết hội ngộ, bởi đây là loại bia được sinh ra từ mảnh đất miền Trung, hội tụ những “giá trị vàng” của quê hương. Huda Gold chắt lọc nguồn nước từ thượng nguồn sông Hương tinh khiết, dưới bàn tay tài hoa của kỹ sư, công nhân người Việt tại nhà máy bia Phú Bài (Thừa Thiên Huế) theo một quy trình công phu mới cho ra giọt bia thành phẩm tới tay những người yêu thích thức uống này.
Năm vừa qua, thương hiệu cao cấp của Carlsberg Việt Nam còn mang về chiếc Huy chương Vàng đầu tiên cho bia Việt tại Giải thưởng Bia thế giới (World Beer Awards), đồng thời xuất khẩu sang các thị trường khó tính như California (Mỹ), Úc và New Zealand. Tặng nhau Huda Gold dịp đầu xuân năm mới cũng chính là lan tỏa niềm tự hào quê hương, để những ngày tết quây quần thêm phần ý nghĩa.
Với hương vị thơm nồng, sắc vàng may mắn hội tụ những tinh hoa của mảnh đất miền Trung, Huda Gold xứng đáng là món quà thượng hạng các anh em dành tặng nhau ngày tết. Hãy cùng trao nhau những ly bia hảo hạng, chúc mừng những thành tựu của năm qua và đón chờ năm mới phúc lộc, an khang tới mọi nhà!
Để cập nhật những thông tin mới và giành cơ hội nhận những thùng bia Huda Gold Tết hảo hạng từ nay đến hết 28.01, vui lòng truy cập: Huda Beer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.