TNO

Bà bầu ăn 8 trái xoài, 10 trái chuối mỗi ngày để giữ dáng

10/04/2015 11:40 GMT+7

(Tin Nóng) Nhiều người nghĩ bà bầu phải ăn khẩu phần cho cả hai người, sau đó họ bị béo và phải vật vã giảm cân. Tuy nhiên, một phụ nữ lại có quan niệm khác.

(Tin Nóng) Nhiều người nghĩ bà bầu phải ăn khẩu phần cho cả hai người, sau đó họ bị béo và phải vật vã giảm cân. Tuy nhiên, một phụ nữ lại có quan niệm khác.


Yulia Tarbath có chế độ ăn uống đặc biệt để giữ dáng khi mang thai - Ảnh: SWNS

Yulia Tarbath, 33 tuổi, sống tại đảo Bali (Indonesia) đã giữ được một thân hình mảnh dẻ sau chín tháng mang thai với chế độ ăn uống và rèn luyện đặc biệt.

Theo Mirror ngày 9.4, mặc dù đang mang thai nhưng nữ huấn luyện viên này vẫn giữ chế độ ăn chay. Để đủ dinh dưỡng cho con, vào mỗi buổi sáng, cô ăn 8 trái xoài. Bữa trưa thai phụ này ăn 10 trái chuối cùng bó rau bina giàu chất sắt. Buổi tối của cô thường là salad bơ và nước cam.

Song song đó, cô vẫn đến phòng tập thể dục làm việc bình thường, chỉ hạn chế những việc nặng. Sau khi làm việc, cô tập yoga, bơi lội và đạp xe.

Nhiều người rất ngạc nhiên khi vẻ bên ngoài của Tarbath vẫn không có gì khác thường mặc dù đã bầu đến tháng thứ năm. Bác sĩ khám thai cũng cảnh báo bà bầu này thật điên rồ và khuyên cô ăn nhiều hơn. Trong suốt chín tháng mang thai, bà bầu này chỉ tăng hơn 6 kg (người bình thường tăng từ 12-15 kg).

Bà bầu ăn 8 trái xoài, 10 trái chuối mỗi ngày để giữ dáng
Với chế độ rèn luyện và ăn uống đặc biệt, bà bầu này vẫn thon gọn dù đang mang bầu 31,5 tuần
- Ảnh: SWNS

Thế nhưng, điều đáng ngạc nhiên là cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Tarbath đã sinh một bé gái xinh xắn nặng gần 3,5 kg. Và chỉ sau khi sinh hai tuần, bà mẹ này đã lấy lại vóc dáng thon thả với trọng lượng 54 kg.

"Toàn bộ cơ thể của tôi y như trước lúc mang thai. Việc tăng cân hoàn toàn tăng ở vùng bụng và dành cho em bé. Nếu mang thai lần nữa, tôi sẽ vẫn giữ chế độ như vậy", người phụ nữ này chia sẻ.

T.Anh

>> Làm gì để thai phụ bớt ốm nghén?
>> Thai phụ thiếu vitamin D có thể sinh con nhẹ cân
>> Thai phụ từng nhiễm rubella có gây dị tật thai nhi?
>> Thai phụ khổ vì bác sĩ… internet!
>> Thai phụ nên cẩn trọng với thảo dược

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.