Asus Zenfone 3 sẽ có cảm biến vân tay

19/12/2015 16:41 GMT+7

Asus đang phát triển phiên bản smartphone giá rẻ Zenfone thế hệ 3. Điều đặc biệt, đây sẽ là sản phẩm được Asus trang bị rất nhiều tính năng mới.

Theo nguồn tin của trang GSMArena, Asus đang phát triển phiên bản smartphone giá rẻ Zenfone thế hệ 3. Điều đặc biệt, đây sẽ là sản phẩm được Asus trang bị rất nhiều tính năng mới.

Asus Zenfone 3 được cho sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của Asus có cảm biến nhận dạng vân tay - Ảnh: AsusAsus Zenfone 3 được cho sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của Asus có cảm biến nhận dạng vân tay - Ảnh: Asus
Theo đó, cải tiến quan trọng nhất của Asus Zenfone 3 là trang bị thêm khả năng nhận dạng vân tay, vốn chỉ mới có trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích thì tính năng cảm biến vân tay cũng sẽ dần trở thành một phần không thể thiếu trong các dòng smartphone ra mắt vào năm 2016, ước tính sẽ có đến 50% các dòng smartphone tầm trung sẽ được trang bị tính năng này trong thời gian tới.
Liên quan đến mẫu smartphone Asus Zenfone 3, nguồn tin ban đầu cho biết sản phẩm này sẽ được Asus ra mắt vào tháng 5.2016, kế thừa những ưu điểm của dòng Asus Zenfone 2 hiện tại như: trang bị màn hình lớn, dùng 4 GB RAM, chạy 2 SIM và có giá bán rẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.