Apple thay thế miễn phí ổ cứng 3 TB trên iMac 27 inch

23/06/2015 08:29 GMT+7

(TNO) Theo Slashgear , ổ cứng 3 TB trên iMac 27 inch của Apple có thể bị hư hỏng trong điều kiện nhất định, người dùng ảnh hưởng sẽ được tham gia chương trình thay thế đặc biệt từ hãng.

(TNO) Theo Slashgear, ổ cứng 3 TB trên iMac 27 inch của Apple có thể bị hư hỏng trong điều kiện nhất định, người dùng ảnh hưởng sẽ được tham gia chương trình thay thế đặc biệt từ hãng.

Một số ổ cứng 3 TB trong iMac 27 inch của Apple đang gặp lỗi
Apple vừa xác nhận lỗi xảy ra với ổ đĩa cứng có trên máy tính iMac của mình, mà cụ thể là phiên bản 27 inch đi kèm ổ cứng 3 TB được công ty bán ra từ tháng 12.2012 đến tháng 9.2013.

Nếu là người sử dụng máy tính bị ảnh hưởng và vẫn sử dụng địa chỉ email đã nhập để đăng ký sản phẩm, bạn sẽ nhận được một email từ Apple chứa hướng dẫn về chương trình thay thế. Nếu ổ cứng 3 TB bị hư và bạn đã trả tiền để được sửa chữa để thay thế, Apple sẽ hoàn tiền lại.

Với trường hợp sử dụng iMac 27 inch trang bị ổ cứng 3 TB mà bạn không thể nhớ rằng mình mua nó trong khung thời gian bị ảnh hưởng hay không thì có thể xem thông tin về chương trình thay thế của Apple tại trang web www.apple.com/support/imac-harddrive-3tb. Chỉ cần nhập số serial trên máy là bạn có thể tìm hiểu xem liệu mình có đủ điều kiện để được thay thế ổ cứng 3 TB hay không.
Trang kiểm tra thông tin iMac được hưởng chính sách thay thế ổ cứng của Apple
Apple cũng thông báo rằng công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những dữ liệu có trong ổ cứng bị hư hỏng, và chương trình thay thế sẽ chỉ có hiệu lực từ nay đến ngày 19.12.2015.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên máy iMac của Apple gặp vấn đề. Trước đó, công ty đã phải tiến hành thay thế những ổ cứng bị lỗi từ nhà sản xuất Seagate vào năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.