Apple lặng lẽ loại bỏ iPod shuffle và iPod nano khỏi trang web

28/07/2017 10:33 GMT+7

Bộ đôi máy nghe nhạc iPod shuffle và iPod nano hiện không còn tồn tại để chào bán trên trang web của Apple, cho thấy "nhà táo" đã quyết định khai tử dòng sản phẩm này.

Theo Neowin, nếu truy cập đến thẻ Music trên trang web của Apple, mẫu sản phẩm iPod touch là phiên bản duy nhất của dòng iPod còn được liệt kê, trong khi các phiên bản shuffle và nano không còn tồn tại.
Sau khi thông tin được đăng tải, Apple đã đưa ra tuyên bố với nội dung: “Hôm nay, chúng tôi đã bắt đầu đơn giản hóa dòng sản phẩm iPod của mình với hai phiên bản iPod touch có bộ nhớ trong khác nhau được bán ở mức giá khởi điểm 199 USD. Chúng tôi đã ngưng phát hành iPod shuffle và iPod nano”.
iPod shuffle và iPod nano vẫn hiển thị nếu bạn thực hiện lệnh tìm kiếm trên Apple.com, tuy nhiên nếu nhấn vào liên kết mua, nó sẽ đưa bạn đến một trang web với nội dung không tìm thấy trang. Ngoài ra, nếu cố gắng truy cập vào danh sách sản phẩm bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Apple Music.
Động thái này không gây ngạc nhiên bởi iPod đã không được làm mới trong hơn 2 năm qua, và thậm chí phiên bản iPod touch chỉ nhận được nâng cấp về bộ nhớ lưu trữ, trong khi shuffle và nano chỉ bổ sung thêm một vài màu mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.