Apple làm mới hàng loạt phụ kiện

14/10/2015 17:22 GMT+7

(TNO) Apple vừa làm mới hàng loạt phụ kiện kết nối của mình, khi ra mắt phiên bản Trackpad (bàn rê chuột), chuột Magic Mouse và bàn phím thế hệ mới.

(TNO) Apple vừa làm mới hàng loạt phụ kiện kết nối của mình, khi ra mắt phiên bản Trackpad (bàn rê chuột), chuột Magic Mouse và bàn phím thế hệ mới.

Theo TheVerge, đầu tiên là chiếc Trackpad 2 đã được Apple làm mới, khi bề mặt thao tác chạm được làm lớn hơn 29% so với thế hệ trước, đồng thời hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực Force Touch, cho phép người dùng thao tác nhiều hơn tùy theo lực nhấn chuột mạnh hay nhẹ khác nhau.
Chiếc Trackpad 2 mới của Apple đã hỗ trợ công nghệ nhận biết lực nhấn Force Touch
Tuy nhiên, chiếc Trackpad 2 sẽ đắt gấp đôi so với bản cũ, khi có giá bán là 129 USD.

Tiếp theo là chiếc Magic Mouse 2 và sản phẩm này giữ nguyên kiểu dáng như thế hệ trước. Tuy nhiên, mặt sau của con chuột đã được Apple loại bỏ phần nắp đậy bằng nhôm để thay pin AA. Ngoài ra, giá bán của Magic Mouse 2 cũng cao hơn 10 USD so với Magic Mouse thế hệ đầu tiên, lên thành 79 USD.
Magic Mouse 2 của Apple 
Cuối cùng là bàn phím không dây Wireless Keyboard cũng được Apple thay đổi khá nhiều với một số tinh chỉnh về mặt thiết kế. Theo đó, chiếc bàn phím này sẽ có hình dáng tương tự một miếng kim loại nhẹ màu trắng nhưng được vát nhẹ hai bên và dốc thẳng đứng xuống dưới. Giá bán của sản phẩm này là 99 USD.
Chiếc bàn phím không dây mới của Apple
Về cơ bản, chiếc Wireless Keyboard và Trackpad có thể kết hợp với nhau để đảm nhiệm tính năng gõ văn bản và điều khiển chuột nếu người dùng sử dụng chiếc máy iMac của Apple. Trong khi đó, Magic Mouse sẽ là một phụ kiện quan trọng nếu người dùng sử dụng sản phẩm Macbook Pro của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.