Apple hỗ trợ cài đặt Windows 10 cho hàng loạt máy Macbook

14/08/2015 08:20 GMT+7

(TNO) Apple vừa đưa ra thông báo nâng cấp phiên bản Boot Camp 6, qua đó hỗ trợ cho hàng loạt dòng sản phẩm của 'nhà táo' có thể cài đặt được hệ điều hành Windows 10.

(TNO) Apple vừa đưa ra thông báo nâng cấp phiên bản Boot Camp 6, qua đó hỗ trợ cho hàng loạt dòng sản phẩm của "nhà táo" có thể cài đặt được hệ điều hành Windows 10.

Theo Neowin, với phiên bản Boot Camp 6 vừa được Apple tung ra, người dùng các dòng máy iMac, Macbook Pro, Macbook Air có thể thực hiện việc cài đặt song song hệ điều hành Windows và Mac OS X trên máy tính của mình, các driver tương thích Windows 10 cũng đã được Apple hỗ trợ hoàn toàn.

Tuy nhiên, một điều lưu ý là bản Boot Camp 6 chỉ hỗ trợ cho các dòng máy Mac từ năm 2012 trở lên, việc hỗ trợ Windows 10 cũng sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo cho những ai quen sử dụng hệ điều hành Windows nhưng vẫn muốn sử dụng máy tính Mac.

Lưu ý, để cài đặt Windows 10 trên máy tính Mac thì người dùng phải sử dụng ổ đĩa USB hoặc DVD và phải sử dụng tập tin gốc Windows 10 được tải trực tiếp về từ trang chủ của Microsoft.

Dưới đây là danh sách các dòng máy Mac được hỗ trợ bản Boot Camp 6 để có thể cài đặt Windows 10:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.