Anh Tú hợp tác cùng Rhymastic giữa tin đồn chia tay Diệu Nhi

29/07/2017 20:52 GMT+7

Việc cặp đôi đang được yêu thích Diệu Nhi - Anh Tú bỏ theo dõi nhau trên Instagram khiến fan nghi ngờ rằng cặp đôi đã chia tay. Từ chối giải đáp 'nghi án' này, cặp đôi tập trung vào công việc với những dự án khác nhau.

Diệu Nhi bận rộn cho phim sitcom mới Mỹ nhân vào bếp cùng Hoa hậu Diệu Ngọc, Sĩ Thanh. Hỏi về vấn đề tình cảm, nữ diễn viên từ chối khéo. Cô cho biết mới quen nhau 2 năm thôi và nghĩ còn quá sớm để kết hôn. "Việc quen lâu mà không cưới hay chia tay thì tùy duyên, mình không nói trước được", cô chia sẻ.
Khi được hỏi về tin đồn chia tay Diệu Nhi sau hai năm gắn bó, Anh Tú xin phép từ chối trả lời Ảnh: NVCC
Trong khi đó chàng ca sĩ trẻ điển trai Anh Tú vừa mới ra mắt ca khúc Ngày trôi qua nhanh với chất giọng truyền cảm. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Rhymastic - chủ nhân của bản hit Yêu 5 “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng thời gian qua.
Chia sẻ về ca khúc Ngày trôi qua nhanh, Anh Tú tâm sự bản thân rất ưng ý ngay sau khi nghe bản demo. Chàng nghệ sĩ trẻ cho biết rất thích “chất chơi” trong các sáng tác của Rhymastic vì nó làm cho anh cảm thấy rất thoải mái khi thể hiện. 
Diệu Nhi và Anh Tú đã quen nhau gần 2 năm. Trước đây khi tham gia game show Đàn ông phải thế, Anh Tú từng mượn lời bài hát Bức thư tình đầu tiên để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Tuy nhiên trước nghi án chia tay cả hai đều chọn giải pháp im lặng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.