TNO

Anh trai 9 tuổi phản xạ siêu nhanh cứu em nhỏ tránh cú ngã thảm họa

17/11/2016 18:44 GMT+7

(iHay) Cậu bé phản xạ cực nhanh, phóng người lao tới đỡ lấy em nhỏ té ngã từ trên tủ khá cao xuống sàn gỗ.

(iHay) Cậu bé phản xạ cực nhanh, phóng người lao tới đỡ lấy em nhỏ té ngã từ trên tủ khá cao xuống sàn gỗ.


Clip ghi được từ camera an ninh trong nhà của một gia đình ở Bal Harbour (Florida, Mỹ) cho thấy màn cứu em hú vía của bé trai 9 tuổi, theo UPI.

Người mẹ đặt em bé 11 tháng tuổi nằm lên trên tủ khá cao để thay tã. Lúc người mẹ quay sang hướng khác, đứa bé bất ngờ lật sang phải và rơi xuống sàn gỗ. Rất may là khi bé sắp có cú "đáp đất" thảm họa thì cậu anh trai Joseph đứng gần đó đã bay người tới đỡ lấy em mình đầy ngoạn mục.

Joseph nói hệt như cậu được ban phép thần để cứu em: "Đáng lẽ con không cứu kịp em đâu vì con không thể nhanh như thế được. Nên giống như có gì đó đẩy con bay về phía trước để đỡ lấy em vậy".  
Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi cho phản xạ tuyệt vời của bé trai 9 tuổi. "Bé trai có một phản xạ hơn người, cứu em của mình khỏi cú ngã đau trong tích tắc. Thật cảm động khi xem clip này", một người dùng Facebook bình luận.
"Bé trai thật dũng cảm khi liều mình cứu em. Tôi thích cái nụ hôn ngọt ngào của người mẹ dành tặng con trai mình để thay lời cảm ơn vì đã cứu em bé", một phụ huynh chia sẻ.
Bên cạnh những lời khen tặng Joseph là không ít các ý kiến chỉ trích sự bất cẩn của người mẹ. Tuy nhiên, nhiều 'bà mẹ bỉm sữa' cho rằng không nên ném đá người phụ nữ đáng thương trong clip vì khó có thể đòi hỏi sự tập trung cao độ 100% ở những người mẹ nuôi con nhỏ.
"Hơn ai hết, chính người mẹ này mới thấy ân hận nhất với sự bất cẩn đáng tiếc ấy. Tôi tin rằng sau sự cố, chị ta sẽ tự biết nhắc mình cẩn thận hơn khi chăm con", nickname Samatha viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.