TNO

Ảnh cổ động viên VN dọn rác trên khán đài SEA Games gây ấn tượng

01/06/2015 10:10 GMT+7

( iHay ) Nhiều cư dân mạng quốc tế lên tiếng khen ngợi và hi vọng hành động đẹp này sẽ được lan rộng.

(iHay) Hình ảnh cổ động viên Việt Nam tự dọn rác trên khán đài sân vận động Bishan (Singapore) sau trận đấu giữa U.23 Việt Nam với U.23 Brunei trong khuôn khổ SEA Games 28 đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

>> Những trận thua tức tưởi của bóng đá VN vì sập bẫy người Mã

Ảnh CĐV Việt Nam dọn rác ở khán đài gây sốt Sea GamesCVĐ Việt Nam nán lại SVĐ Bishan, Singapore để nhặt rác trên khán đài - Ảnh chụp màn hình Facebook
Bức ảnh được đăng tải ngay trên trang Facebook chính thức của SEA Games 28 hôm 30.5 cho thấy trong khi đa phần khán giả đã ra về thì một cổ động viên Việt Nam mặc áo đỏ sao vàng vẫn nán lại trên khán đài để dọn rác.
“Sau trận đấu U.23 Việt Nam và U.23 Brunei, người hâm mộ Việt Nam đã góp sức giúp địa điểm thi đấu sạch sẽ hơn cho trận đấu tiếp theo trên sân này. Cảm ơn những người bạn hàng xóm Đông Nam Á”, trích chú thích trên Facebook.
Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút được hàng ngàn lượt like, chia sẻ cùng những bình luận đầy cảm phục hành động của cổ động viên Việt Nam.
“Cảm ơn những người bạn Việt Nam. Hành động đẹp này nên được lan tỏa rộng rãi hơn, đặc biệt trong dịp SEA Games 28 này bởi khán đài là nơi khơi nguồn của mọi sự cổ vũ cho các vận động viên thi đấu”, nickname Elvis Cool chia sẻ.
Đây không phải lần đầu tiên hành động đẹp tự nhặt rác sau trận đấu của cổ động viên Việt Nam được bạn bè quốc tế khen ngợi. Hôm 29.3, sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản trên sân Shah Alam (Malaysia), cổ động viên Việt Nam cũng tạo ấn tượng đẹp với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và người hâm mộ nước chủ nhà khi chủ động dọn dẹp sạch sẽ khu vực khán đài mà họ ngồi xem trận đấu trước khi ra về. 
Trước hành động đẹp của cổ động viên Việt Nam, các nhân viên cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ ở khu vực này đều rút điện thoại ra để ghi lại hình ảnh.
Ảnh cổ động viên VN dọn rác trên khán đài SEA Games gây ấn tượng - ảnh 2CĐV Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại Malaysia khi chủ động nán lại nhặt sạch rác tại khu vực họ cổ vũ trên khán đài sân Shah Alam

Tuệ Minh

>> Kênh ESPN đánh giá Công Phượng cao hơn ‘Messi Thái’
>> Công Phượng sút bồi quả 11m gây tranh cãi không ngớt
>> Những người hùng SEA Games 18 đánh giá cao lứa Công Phượng ở U.23 VN
>> Cựu thủ môn Singapore bất ngờ với thể hình cao to của U.23 VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.